PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Tiểu Yến Tử" tình cảm bên "vua hài"

Thứ năm, 01/12/2011 11:20

"Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh sẽ cùng "vua hài" Tiểu Thẩm Dương thể hiện chuyện tình đầy lãng mạn trong bộ phim truyền hình Quái hiệp Âu Dương Đức.

Sau Tân Hoàn Châu Cách Cách, Lý Thạnh (thể hiện vai Tiểu Yến Tử) bỗng trở thành gương mặt diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Chính vì vậy, các dự án tiếp theo của Lý Thạnh cũng trở thành đề tài hot, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Vào đầu năm 2012 tới, các khán giả màn ảnh nhỏ Trung Quốc sẽ gặp lại "Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh qua bộ phim truyền hình cổ trang Quái Hiệp Âu Dương Đức. Trong tác phẩm này, "Én nhỏ" sẽ được cộng tác với hai danh hài của điện ảnh Hoa ngữ bao gồm Triệu Bản Sơn và Tiểu Thẩm Dương. Đặc biệt hơn, Lý Thạnh sẽ cùng với Tiểu Thẩm Dương đem đến cho khán giả câu chuyện tình trắc trở nhưng không kém phần hài hước.

Những hình ảnh tình cảm của Lý Thạnh và Tiểu Thẩm Dương trong Quái hiệp Âu Dương Đức

Để tuyên truyền cho phim, mới đây các nhà sản xuất đã công bố loạt ảnh tình cảm của hai nhân vật chính do Lý Thạnh và Tiểu Thẩm Dương thể hiện. Qua đây, người xem phần nào thấy được tình yêu được vun đắp qua hoạn nạn của hai nhân vật trên. Khi Lý Thạnh bị thương, anh chàng Tiểu Thẩm Dương đã dùng công lực trị thương cho nàng. Bù lại, những lúc Tiểu Thẩm Dương gặp nạn, Lý Thạnh ra sức chăm sóc cho anh.

Một số hình ảnh trong Quái hiệp Âu Dương Đức

Quái Hiệp Âu Dương Đức là phiên bản dựng lại của bộ phim Đài Loan cùng tên. Phim xoay quanh cuộc sống và tình yêu của Âu Dương Đức - anh chàng nghĩa hiệp, luôn chiến đấu trừ gian, diệt ác, bảo vệ lẽ phải. Vì có phong thái kỳ quái nên anh được dân chúng đặt cho biệt danh là "Quái hiệp". Dự kiến, Quái Hiệp Âu Dương Đức sẽ phát sóng bắt đầu từ 1/1/2012.

2sao