PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy bị chộp khoảnh khắc há mồm kém duyên khi ăn uống

Thứ năm, 26/11/2020 08:34

Một số hình ảnh mới của nữ diễn viên Triệu Vy cho thấy cô không ngại đánh mất hình tượng ngôi sao ngay giữa chốn công cộng.

Vào ngày 25/11 vừa qua, một số cư dân mạng chụp được cảnh Triệu Vy và Tần Hạo đi ăn tối cùng nhau. Được biết, 2 người đang ghi hình cho bộ phim "Nhà ở khu trường học". Mặc dù là người nổi tiếng nhưng "nàng Tiểu Yến Tử" không ngại đánh mất hình tượng ngôi sao trong lúc quay phim.

Triệu Vy và Tần Hạo thực hiện phân cảnh ăn uống phục vụ cho bộ phim "Nhà ở khu trường học".

Triệu Vy hoàn toàn hóa thân thành nhân vật mà mình đảm nhận. Cô ăn uống rất ngon lành và còn bị chộp cảnh há miệng rất to. Nếu người nào không biết Triệu Vy đang đóng phim thì có lẽ sẽ nghĩ hành động này của cô ở chốn công cộng thật sự kém duyên.

"Nàng Tiểu Yến Tử" bị chộp cảnh ăn uống thoải mái, há mồm to kém duyên.

"Nhà ở khu trường học" là dự án phim truyền hình với sự tham gia của các diễn viên như Triệu Vy, Tần Hạo, Vương Âu, Nhậm Trọng... Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Triệu Vy sau gần 6 năm vắng bóng. Trong phim cô đảm nhận vai người mẹ có con chuẩn bị vào học lớp 1. Cô và ông xã của mình (Tần Hạo đảm nhiệm) đã phải phải kinh qua nhiều điều khi bước vào cuộc chạy đua để tìm được ngôi trường tốt cho con.

Một số hình ảnh khác của Triệu Vy, Tần Hạo, Vương Âu và diễn viên nhí trong phim.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới