PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tim rủ Trương Quỳnh Anh đóng phim của Việt Trinh

Thứ sáu, 07/06/2013 09:49

Cặp trai tài gái sắc sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim "Trở về 3" do "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh làm đạo diễn.

Việt Trinh chia sẻ về dàn diễn viên mới ngay trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và hào hứng.

Vài ngày trước, Việt Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Nữ diễn viên/đạo diễn xinh đẹp này cũng tiết lộ họ sẽ là những diễn viên mới trong bộ phim Trở về 3.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, vài năm trở lại đây, Việt Trinh tái xuất cùng vai trò đạo diễn chứ không chăm chút cho những vai diễn như trước. Trở về là series phim truyền hình đầu tiên mà chị làm đạo diễn. Ở hai phần trước, bộ phim xoay quanh câu chuyện về triết lý nhân quả của người Việt Nam và Á Đông. Phim được hứa hẹn sẽ như một bản hòa tấu, giúp người nghe cảm nhận được nhiều cung bậc khác nhau về tình người, tình cha con, tình mẹ con, tình anh em và nhân tình thế thái. Phần 3 cũng không phải ngoại lệ, tuy nhiên, thay vì được thực hiện ở Lào nhưTrở về 2, cả ê-kíp sẽ tập trung quay lại Việt Nam và Thái Lan.

Dù phim vẫn chưa chính thức khởi động nhưng với những tiết lộ của Việt Trinh, người hâm mộ đã xôn xao bàn tán. Trở về 3 là dự án nghệ thuật đầu tiên mà Timvà Trương Quỳnh Anh cùng tham gia sau bộ phim 3D Bóng ma học đường. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Tim kể từ khi anh "thăng hạng" làm bố trẻ và về đầu quân cho công ty quản lý của Đan Trường. 

Trở về 3 là lần đầu tiên Tim và Trương Quỳnh Anh cùng đóng chung trong một bộ phim sau khi bé Sushi chào đời.

Chia sẻ về vai diễn mới, Tim tiết lộ anh sẽ đảm nhận những nhân vật thư sinh, hào hoa như trước mà biến hình thành một kẻ phản diện vô cùng độc ác và ẩn chứa nhiều dã tâm đằng sau vẻ ngoài bảnh bao. Khi được hỏi về việc có lo lắng hình ảnh trong mắt fan bị ảnh hưởng, Tim hồ hởi chia sẻ: "Nếu đóng vai phản diện mà khán giả nào xem cũng ghét thì mới được coi là thành công. Tôi hy vọng khi phim được phát sóng, ai xem qua cũng ghét mình hết".

Tim cũng tiết lộ thêm rằng anh và Trương Quỳnh Anh chỉ mất chừng một tuần để cùng đọc kịch bản và quyết định thu xếp lại lịch làm việc để tham gia Trở về 3. Trong thời gian này, cả hai đã phải suy nghĩ và tính toán rất nhiều việc. Hai vợ chồng cùng tham gia một bộ phim đồng nghĩa với việc thời gian bé Sushi ở bên ba mẹ sẽ ít đi rất nhiều. Đây là điều cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều không muốn. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi không để tâm tới áp lực hay những đồn thổi từ phía dư luận. Nhưng cu cậu ở nhà lại là vấn đề lớn. Chúng tôi không muốn con trai thiếu vắng cả cha lẫn mẹ nên phải thu xếp, bàn bạc cùng chị Việt Trinh để chỉ quay lần lượt từng người một. Những cảnh quay chung cũng chỉ thực hiện ở quanh Sài Gòn để chúng tôi có thể "đảo" về nhà thăm Sushi bất cứ khi nào".

Tim cho biết hiện tại, anh đang chuẩn bị cho tour lưu diễn tiếp theo ở Mỹ. Cũng trong thời gian này, anh sẽ phát hành một single mới để tri ân người hâm mộ. Giữa tháng 8, Tim sẽ có mặt ở Việt Nam và từ đó, chỉ tập trung hoàn thành vai diễn trong Trở về 3 chứ không "bay show" nhiều như thời gian trước nữa. 

Theo Infonet.vn