PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tin đồn ly hôn còn chưa kịp tan, Song Joong Ki lại chuẩn bị “khăn gói” ra đi như thế này

Thứ ba, 19/02/2019 08:53

Giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, nam diễn viên Song Joong Ki lại khiến dân tình đau lòng khi lộ thông tin bỏ Song Hye Kyo ở nhà để ra nước ngoài.

Theo thông tin có được, bộ phim cổ trang mới của Song Joong Ki mang tên “Asadal” có lịch trình quay phim ở nước ngoài. Để phục vụ cho quá trình ghi hình này, ông xã của Song Hye Kyo sẽ cùng đoàn phim bay tới Brunei vào ngày 24/2 tới.

Giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, nam diễn viên Song Joong Ki lại khiến dân tình đau lòng khi lộ thông tin bỏ Song Hye Kyo ở nhà để ra nước ngoài.

Điều này đồng nghĩa với việc Song Joong Ki phải xã Song Hye Kyo 1 thời gian. Tin tức trên khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng bởi tin đồn ly hôn giữa 2 người còn chưa kịp tan thì Joong Ki đã “khăn gói” ra đi như vậy.

Trước đó, dân mạng Trung Quốc lan truyền thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân xuất phát từ việc Hye Kyo đột ngột dọn dẹp Instagram, xóa đi nhiều hình anh. Tuy nhiên trên thực tế, cô vẫn giữ ảnh cưới và những tấm hình hậu trường phim “Hậu duệ của mặt trời”. Qua đây có thể thấy việc Song – Song ly hôn chỉ là tin đồn chưa được chứng thực.

Song Hye Kyo đóng phần bình luận trên Instagram sau khi tin đồn cô ly hôn Song Joong Ki rộ lên trên mạng.

Được biết, Song Hye Kyo đã có động thái đóng phần bình luận trên trang cá nhân sau khi nhận về quá nhiều câu hỏi từ phía netizen xung quanh vấn đề đời tư của cô.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)