PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tình cảnh thật sự của những nữ diễn viên tại Hoành Điếm, muốn thành danh phải trả giá quá nhiều, Dương Mịch sớm đã vạch trần qua các quy tắc tại đây

Chủ nhật, 06/12/2020 09:56

Những ngôi sao đa phần đều từ nỗ lực mà đi đến thành công nhưng những gì mà họ phải trả giả không phải ai cũng có thể hiểu rõ. Thực tế để trở thành một diễn viên nổi tiếng là chuyện không dễ dàng gì nhưng rất nhiều người đều mong muốn bởi nó có thể đem đến tiền bạc, danh vọng mà ai cũng mơ.

Chúng ta bây giờ nhìn thấy những minh tinh trong giới giải trí đều rất nở mày nở mặt, thành công vượt trội. Thế nhưng những minh tinh này đa phần đều từ diễn viên nhỏ từng bước từng bước một đi đến ngày hôm nay. Vậy nên làm diễn viên cũng không phải chuyện đặc biệt dễ dàng gì. Hơn nữa, nguyên nhân chính khiến cho những diễn viên kiên trì theo nghề chính là mong muốn có một ngày có thể trở thành ngôi sao nổi tiếng, có thể được mọi người chú ý.
Bởi vì trở thành ngôi sao là điều cực kỳ tốt đẹp, có thể kiếm được rất nhiều tiên, cũng rất vẻ vang. Vì họ đều hi vọng có thể trở thành ngôi sao nổi tiếng, rất nhiều ngôi sao đều có đoàn đội. Những đoàn đội này đều tạo cho ngôi sao một vỏ bọc hào nhoáng, khiến cho họ càng thêm chói chang. Tuy nhiên, cũng có những ngôi sao là được khai quật ra để làm một ngôi sao. Ví dụ như Vương Bảo Cường, anh chính là một điển hình của việc bị khai quật ra để làm một ngôi sao.

Các nữ diễn viên ở Hoành Điếm đều phải tự mình tìm cơ hội được diễn xuất thông qua tuyển chọn.

Thế nhưng nhiều năm như vậy giới giải trí có được bao nhiêu trường hợp bị khai quật ra để làm ngôi sao như Vương Bảo Cường. Vì vậy để được chú ý mà khai phá trở thành một ngôi sao là chuyện không hề dễ dàng. Vương Bảo Cường của năm ấy được phát hiện là vì bản thân có điểm đặc biệt mà người khác không có. Đó chính là nét thật thà, mộc mạc đặc trưng ở ngoại hình của Vương Bảo Cường. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến cho đạo diễn lớn như Phùng Tiểu Cương muốn mời Vương Bảo Cường đóng vai chính trong phim. Chính vì vậy mà nữ diễn viên muốn được chú ý lăng xê đúng là chuyện không dễ dàng gì. Giới giải trí vốn dĩ không bao giờ thiếu mỹ nữ, vậy nên người đẹp trong giới giải trí tìm đâu đâu cũng có. Đây chính là sự tàn khốc của giới giải trí, là nơi mà bạn muốn vùng dậy thoát ra để tự mình tạo cho mình một khoảng trời riêng đúng là chuyện khó càng thêm khó.

Rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng hiện tại đều từng là diễn viên quần chúng tại Hoành Điếm, trong đó có Triệu Lệ Dĩnh.

Vậy nên các mỹ nữ đều ở Hoành Điếm làm việc, ngày ngày lặp đi lặp lại công việc của mình để tìm cơ hội. Triệu Lệ Dĩnh thực tế ban đầu cũng là một diễn viên của Hoành Điếm, ở Hoành Điếm cực khổ chứng minh thực lực suốt 8 năm ròng rã mới đổi lại thành công của ngày hôm nay. Nguyên nhân khiến cho việc này cũng cực kỳ không hề đơn giản là vì diễn viên ở Hoành Điếm đều sẽ mặc trang phục diễn sau đó chờ đạo diễn đến để chọn người. Đạo diễn bình thường đều sẽ chọn một vài người rồi những người không được chọn sẽ phải tìm đến một đoàn phim khác.

Dương Mịch từng cho biết rằng giới giải trí không thiếu quy tắc ngầm.

Những người được đạo diễn chọn này đều sẽ chỉ diễn những nhân vật nhỏ, rất không quan trọng. Ví dụ như chúng ta nhìn thấy trong phân cảnh cung nữ tuyển tú, phía sau là mấy trăm cung nữ thì những cung nữ này chính là diễn viên quần chúng được chọn ở chính Hoành Điếm. Những diễn viên quần chúng này thường cũng không có lời thoại, chỉ đứng ở đó thôi là tốt rồi. Diễn viên quần chúng như vậy đúng là trải qua cuộc sống cực kỳ khó khăn, hoàn cảnh sống không tốt, tiền lương thấp nên họ sống rất cực khổ.

Dương Mịch cho rằng những diễn viên có thể vươn lên đóng vai phụ thì tốt còn nếu không thể vươn lên thì thật sự rất thảm.

Hơn nữa, trước đó Dương Mịch từng nói qua rằng giới giải trí còn tồn tại thứ gọi là quy tắc ngầm. Dương Mịch cho biết chỉ để thành công thì phải biết cách nói chuyện, sau đó chính là vì nổi tiếng mà chuyện gì cũng có thể làm. Việc tạo nên scandal, tai tiếng đều có thể làm. Hơn nữa những diễn viên có đường đi lên còn có thể diễn những vai phụ, không có đường đi thì đúng là rất thảm.

Phim trường Hoành Điếm là phim trường tọa lạc ở trấn Hoành Điếm, thành phố cấp huyện Đông Dương, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Hiện nay, đây là phim trường rộng nhất thế giới. Tập đoàn Hoành Điếm do Từ Văn Vinh sáng lập là đơn vị sở hữu phim trường này.
Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới