PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tình cũ Lee Min Ho gợi cảm nhưng lại 'lọt thỏm' giữa 2 trai đẹp lịch lãm

Thứ tư, 30/05/2018 15:29

Nữ diễn viên Park Min Young gây sốt trở lại khi tham gia bộ phim "What's Wrong with Secretary Kim".

Hôm nay (30/5), Park Min Young – tình cũ của Lee Min Ho đã tham gia buổi họp báo bộ phim "What's Wrong with Secretary Kim". Xuất hiện trong trang phục đầm đen họa tiết nổi bật, cô không chỉ khoe vẻ nữ tính vốn có mà còn tôn được vóc dáng gợi cảm. Thiết kế váy 2 dây cúp ngực giúp Park Min Young để lộ vòng một lấp ló quyến rũ.

Nữ diễn viên Park Min Young gây sốt trở lại khi tham gia bộ phim "What's Wrong with Secretary Kim".​

Mặc dù xinh đẹp và gợi cảm là vậy nhưng khi đứng cạnh 2 bạn diễn nam là Park Seo Joon và Lee Tae Hwan thì Park Min Young lại nhỏ bé và thọt thỏm ở giữa 2 người. Hiện tại bộ phim "What’s Wrong with Secretary Kim" đang nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả vì có sự góp mặt của dàn trai xinh, gái đẹp.

Quyến rũ là vậy nhưng Park Min Young lại lọt thỏm khi đứng giữa 2 trai đẹp lịch lãm Park Seo Joon (bên phải) và Lee Tae Hwan.

Tác phẩm này là phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết và truyện tranh ăn khách cùng tên của Hàn Quốc. Phim xoay quanh một giám đốc trẻ, người thừa kế thế hệ thứ 3 của một gia tộc giàu có với tính cách tự cao tự đại và cô thư ký xinh đẹp của anh. Park Seo Joon sẽ vào vai vị giám đốc kiêu ngạo còn Park Min Young đảm nhận vai thư ký. Lee Tae Hwan vào vai anh trai của giám đốc – một nhà văn đẹp trai hoàn hảo. Điều đặc biệt là người anh trai này cũng có cảm tình với cô thư ký.

>> Tình cũ của Lee Min Ho khoe vai trần cùng vóc dáng nuột nà ngày trở lại

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)