PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tình cũ Lý Á Bằng gây sốc với vẻ ngoài già nua, phát tướng đi sự kiện

Chủ nhật, 20/05/2018 10:57

Được xem là một trong những siêu mẫu xinh đẹp hàng đầu Trung Quốc nhưng giờ đây tình cũ của Lý Á Bằng - Cù Dĩnh xuống sắc trầm trọng.

Mới đây, tình cũ Lý Á Bằng - Cù Dĩnh tham dự một sự kiện quảng bá phim ở Bắc Kinh. Tại đây, cô gây sốt với toàn bộ người hâm mộ lẫn giới truyền thông bởi diện mạo xuống dốc không phanh. Cô lộ vóc dáng béo mập, làn da đen sạm và gương mặt "bánh đúc", da sần sùi nhiều nếp nhăn.

Hầu hết công chúng đều phải tiếc nuối cho nhan sắc một thời của Cù Dĩnh. Nguồn tin từ QQ hé lộ, do ngoại hình đi xuống nên Cù Dĩnh không dự sự kiện nhiều như trước, cô cũng né tránh những câu hỏi phỏng vấn về nhan sắc.

Một nguồn tin cho hay, do khi bước vào tuổi tứ tuần, cô không có chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý nên mới tăng cân không kiểm soát.

Tình cũ Lý Á Bằng - Cù Dĩnh gây sốc với vẻ ngoài già nua, phát tướng đi sự kiện

Cù Dĩnh cao 1,75m, từng được xem là một trong những siêu mẫu, diễn viên hàng đầu Trung Quốc thập niên 1990. Cô từng góp mặt trong các tác phẩm như Có gì cứ nói, Liêu trai kỳ nữ, Chân tình…

Về đời tư, Cù Dĩnh từng có mối tình với Lý Á Bằng. Cô cũng được mẹ của nam tài tử yêu quý và đương nhiên cô chăm sóc bà như mẹ đẻ. Tuy nhiên, năm 2001, cặp đôi chia tay vì sự xuất hiện của Châu Tấn.

Cù Dĩnh luôn né tránh mọi câu hỏi về nhan sắc

Nhan sắc một thời xinh đẹp của Cù Dĩnh

Cù Dĩnh - Lý Á Bằng từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới