PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Tình cũ” Tiến Đoàn quấn quýt bên “người yêu mới”

Thứ sáu, 08/08/2014 22:12

(Ngoisao.vn) - Danh hài Trường Giang và người đẹp Amy Hương – “tình cũ” của Nam vương Tiến Đoàn đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Amy Hương thẹn thùng sánh bước bên Trường Giang, trong khi anh chàng tích cực pha trò hòng “ghi điểm” với người đẹp.

Nhân tố mới nổi của sân khấu Nụ cười mới luôn dành cho Amy Hương ánh mắt âu yếm và tràn đầy yêu thương.

Đáp lại, cô nghệ sĩ Việt kiều tỏ ra rất quan tâm đến “bạn trai”, nhất là khi vô tình bắt gặp vết thương trên tay anh.

Là một diễn viên được nhận xét “Diễn xuất đầy sức thuyết phục, làm chủ tình huống từ bi sang hài, từ náo kịch sang những đoạn sâu lắng” - (NSƯT đạo diễn Ca Lê Hồng), Trường Giang hiện đang chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Cho nên, việc anh có quan hệ thân mật với Amy, “tình cũ” của Nam vương Tiến Đoàn đã gây ngạc nhiên cho không ít người.

Cặp đôi dùng bữa lãng mạn và tình tứ

Cũng như nhắng nhít tạo dáng cùng nhau

Tuy nhiên, những hình ảnh trên chỉ là những phân đoạn trong bộ phim “Độc thân tuổi 30” mà danh hài Trường Giang và người đẹp Amy Hương cùng tham gia.

Lấy bối cảnh chính của cuộc sống hiện đại ở phố thị, song “đứa con cưng” của đạo diễn Xuân Cường cũng không thiếu những cảnh quay mộc mạc, đơn sơ nhưng đầy ắp tình cảm.

“Độc thân tuổi 30” xoay quanh những cô nàng độc thân vượt ngưỡng 30, xinh đẹp và thành đạt, song luôn phải đấu tranh để chứng minh cho gia đình và xã hội chân lý: “Tôi độc thân chứ tôi không ế”. Đây cũng là bộ phim mới nhất mà Amy góp mặt, cũng như nhận được sự quan tâm từ khán giả theo dõi.

Được biết, Amy (tên thật là Giáng Hương) từng học ở Singapore rồi qua Úc tiếp tục học chuyên ngành kinh tế. Cô sống và làm việc ở Úc nhiều năm, sau đó tập trung cho công việc kinh doanh. Amy và Nam vương Tiến Đoàn cũng làm “dậy sóng” truyền thông với màn "khóa môi" vô cùng mặn nồng vào năm 2011 (thời điểm Amy mới “bước chân” vào giới showbiz). Theo đó, đã tạo nên dư luận về mối quan hệ tình cảm thắm thiết giữa Tiến Đoàn và người tình đại gia. Tuy nhiên, Amy cũng cho biết, tình yêu với Tiến Đoàn chỉ là một kỷ niệm đẹp.

Hình ảnh "khóa môi" gây "sốt" dư luận trong một thời gian dài giữa Amy Hương và Nam vương Tiến Đoàn

Bên cạnh bộ đôi Trường Giang và Amy Hương, “Độc thân tuổi 30” có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám như: Lê Khánh, Quý Bình, Nhật Kim Anh,… cùng nhiều gương mặt gạo cội như NSƯT Lân Bích, Minh Đức, Kim Phương

Phim dự kiến sẽ lên sóng TodayTV vào cuối năm 2014.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)