PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Tình đầu quốc dân' gây sốt với hình ảnh nữ sinh tươi trẻ dù đã U30, bảo sao khiến cả Lee Min Ho và Lee Dong Wook mê mệt

Thứ tư, 08/06/2022 22:54

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng với tạo hình nữ sinh ngây thơ, trong sáng.

Mới đây, Suzy có đăng tải lên trang Instagram một số hình ảnh hậu trường trong bộ phim "Anna". Với tạo hình nữ sinh, cựu thành viên nhóm Miss A khoác lên người bộ đồng phục dễ thương. Tuy đã bước sang tuổi 27 nhưng Suzy nhìn chẳng khác nào gái 18. Gương mặt xinh xắn, làn da trắng mịn màng cùng mái tóc dài thướt tha giúp cô tỏa sáng mà không cần phải trang điểm cầu kỳ.

Suzy gây sốt với tạo hình nữ sinh trẻ trung dù đã 27 tuổi.

Với nhan sắc ngọt ngào như thế này bảo sao Suzy được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân". Cô từng khiến hai nam tài tử là Lee Min Ho và Lee Dong Wook mê mẩn.

"Anna" là tác phẩm nói về nhân vật Yoo Mi (do Suzy đảm nhiệm). Yoo Mi là cô gái mắc hội chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Cô chuyên nói dối và tin vào thế giới hư cấu không có thật. Bắt đầu từ một lời nói dối nhỏ, cô đã nhập vai, biến thành một người khác và sống cuộc đời khác.

Trong tác phẩm "Anna", tình cũ của Lee Min Ho hóa thân thành nhân vật mắc hội chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Bộ phim này là dự án tiếp theo của Suzy sau những phim thành công như "Architecture 101", "Vegabond", "Start-up", "Thảm họa núi Baekdu"... Nhờ vào sự nỗ lực trau dồi cũng như cố gắng liên tục mà cô đã có tiến bộ rõ rệt về mặt diễn xuất. Với dự án "Anna" lần này, Suzy cho biết cô vừa quay vừa tận hưởng bản thân. Cô tự tin tác phẩm trên có ý nghĩa lớn đối với mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới