PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Tình đầu quốc dân' Suzy với loạt cảnh hôn nóng bỏng trong phim mới, còn đâu nữ thần ngây thơ trong sáng!

Thứ ba, 24/10/2023 08:26

Phim mới của Suzy nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả. Tuy vậy, loạt cảnh hôn nóng bỏng của cô với Yang Se Jong vẫn khiến dân tình bấn loạn, đứng ngồi không yên.

"Doona!" (Cô Gái Tầng Dưới) sau khi phát sóng ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Dựa trên webtoon The Girl Downstairs, bộ phim kể về câu chuyện của sinh viên đại học bình thường Won Jun (Yang Se Jong) và thần tượng K-pop Doona (Suzy). Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của "Tình đầu quốc dân" sau vai diễn gai góc, có phần buồn bã trong "Anna".

Bộ phim "Doona!" đánh dấu sự trở lại diễn xuất của Suzy

Đảm nhận vai chính Doona, Suzy có cơ hội khoe trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất ngày càng tinh tế của mình. Khán giả dành nhiều lời tán dương cho cô, một màn tái xuất thật sự hoàn hảo, mặc dù kịch bản phim còn nhiều điểm chưa thu hút, dễ đoán, mang đến cảm giác cũ kỹ.

Ngoài ra, phân cảnh mà dân tình luôn quan tâm vẫn là loạt cảnh hôn của nữ diễn viên cùng với Yang Se Jong, ngay cả khi Doona chưa có mối quan hệ đặc biệt nào với Won Jun. Từ thoáng qua nhẹ nhàng cho đến vội vàng nồng cháy, đặc biệt, có không ít nụ hôn, Doona là người chủ động đã khiến người xem không khỏi bấn loạn.

Không chỉ “thích thú” trước những nụ hôn, khán giả còn khen ngợi phản ứng hóa học bùng nổ giữa hai diễn viên cũng như bất ngờ trước độ bạo của Suzy. Hiện, những cảnh phim này được chia sẻ trên Twitter và đạt hơn 1,1 triệu lượt xem.

“Phim này hôn đã thực sự, xem mà tui là người rung động chứ không phải hai anh chị”, “Suzy cháy quá, bạo quá, tình đầu quốc dân của em lớn thật rồi”, “Suzy phim này đẹp chết mất, chemistry quá đỉnh luôn”, “Hôn cho đã rồi ngược nhau, chỉ có khán giả đau khổ”,...

Cảnh hôn nóng bỏng của Suzy với bạn diễn

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới