PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tình địch của Song Hye Kyo trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' trở lại với phim 19+

Thứ ba, 14/07/2020 11:03

Ngoại hình của Han Da Gam không lộ nhiều dấu vết thời gian so với thời còn đóng "Ngôi nhà hạnh phúc".

Dù mới lên sóng nhưng Graceful Friends (Tựa Việt: Hội bạn cực phẩm hay Những người bạn thanh lịch) để lại ấn tượng mạnh với nội dung pha trộn nhiều yếu tố hút khách như ngoại tình, án mạng và cảnh giường chiếu. Phim gắn mác 19+ (hạn chế khán giả dưới 19 tuổi) nên tác phẩm càng không kiêng dè mà đưa vào các tình tiết và câu thoại rất "người lớn".

Bộ phim gắn mác 19+ sẽ nối nối sóng Thế giới hôn nhân của đài jTBC

Trong phim, Han Da Gam thủ vai Baek Hae Sook - người phụ nữ xinh đẹp và bí ẩn, từng khiến 5 người đàn ông trong nhóm bạn sa vào lưới tình cùng cô thời còn trẻ. Cũng vào thời điểm đó, Hae Sook đột nhiên biến mất không một dấu vết vì một tin đồn không hay lan truyền. Hai mươi năm sau, cô quay trở lại, mang theo một bí mật. Đây là tác phẩm đánh giấu sự trở lại của Da Gam sau khi lên xe hoa với chồng doanh nhân vào hồi tháng 1/2020.

Han Da Gam sẽ có những màn đụng độ gay cấn với Song Yoon Ah trong bộ phim Graceful Friends

Sinh năm 1980, Han Da Gam được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Cuộc sống tươi đẹp, Người tôi yêu, Truyền thuyết tiểu hồ ly, Ngôi nhà hạnh phúc… Trong phim Ngôi nhà hạnh phúc đóng chung với Bi Rain và Song Hye Kyo, Han Da Gam vào vai nhà thiết kế thời trang Kang Hye Won - người con gái được nhân vật chính Lee Young Jae (Bi Rain) thầm mến suốt 20 năm. Trước đây nữ diễn viên sử dụng tên Han Eun Jung. Tuy nhiên năm 2018 cô đã đổi tên thành Han Da Gam.

Nữ diễn viên lên xe hoa với chồng vào đầu năm nay

Hình ảnh Da Gam trong phim "Ngôi nhà hạnh phúc"

Diệp Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới