PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Tình mới" của Robert Pattinson lộ diện

Thứ năm, 31/03/2011 14:22

Với đôi mắt trong sáng và khuôn mặt xinh như thiên thần, mỹ nữ Sarah Gadon đã chính thức trở thành "người yêu" của chàng Ma-cà-rồng điển trai trong dự án phim mới nhất "Cosmopolis".

Sau sự thành công về mặt doanh thu của series Twilight, chàng "ma cà rồng" Robert Pattinson đã lập tức trở thành diễn viên khá đắt khách và dự án phim mới nhất đến với anh là Cosmopolis của đạo diễn David Cronenberg.
 
Nhà sản xuất của Cosmopolis ngày hôm qua vừa công bố, họ đã tìm thấy "tình yêu mới" cho Robert trong phim, đó chính là nữ diễn viên xinh đẹp Sarah Gadon. Sở hữu mái tóc vàng, cặp mắt xanh và đôi môi gợi cảm, Sarah Gadon đến từ Toronto. Năm nay 24 tuổi và có tuổi đời diễn xuất hơn 10 năm, nhưng Sarah chủ yếu xuất hiện trên series phim truyền hình. Cosmopolis sẽ là bộ phim điện ảnh tiếp theo của cô hợp tác với đạo diễn David Cronenberg kể từ sau A Dangerous Mind. Tác phẩm gần đây nhất của người đẹp 24 tuổi là Dreamhouse, hợp tác cùng Daniel Craig và Rachel Weisz.
Sarah Gadon
 
Trong CosmopolisSarah sẽ vào vai người vợ Gadon của Eric Packer – một chuyên gia tài chính chứng khoán giàu có do Robert đảm nhận. Eric Packer đã đặt cược toàn bộ tài sản của mình cho đồng yên Nhật mỗi ngày một hỗn loạn. Đến một ngày, Eric nhận ra mình mất tất cả chỉ trong một ngày với hàng loạt sự kiện xảy ra. Cosmopolis được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Don DeLillo. Trước Sarah, vai diễn Gadon được nhà sản xuất giao cho nữ diễn viên tài năng Keira Knightley nhưng sau đó 2 bên không đi đến thống nhất. Được biết, Sarah Gadon cũng từng đi thử vai Nàng Bạch Tuyết trong dự án phim Snow White and the Hunstman trước khi vai diễn này thuộc về Kristen Stewart.
 
Như vậy, sau Kristen Stewart, Reese Witherspoon, Emilie de Ravin, Uma Thurman, danh sách người tình trên màn ảnh nhỏ của “ma cà rồng” Robert sẽ có thêm Sarah Gadon. Ngoài Robert và Sarah, bộ phim còn có sự tham gia của các ngôi sao khác là Paul Giamatti, Juliette Binoche và Samantha Morton. Cosmopolis hiện đang trong quá trình tiền sản xuất và chưa tiết lộ chính xác ngày ra mắt vào năm 2012 tới.
Theo PLXH