PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Tình một đêm" trên màn ảnh Hoa, Hàn (2)

Thứ hai, 28/05/2012 10:44

Các tình tiết về "tình một đêm" ngày càng xuất hiện nhiều trên màn ảnh Hoa ngữ và Hàn Quốc.

5. Go Hyun Jung và Chun Jung Myung trong What's Up Fox Go Hyun Jung và Chun Jung Myung đã thể hiện một chuyện tình "chị em" đầy lãng mạn, hài hước trong bộ phim truyền hình What's Up Fox. Go Byung Hee (Go Hyun Jung) và Park Cheol Su (Chun Jung Myung) vốn chỉ coi nhau là chị em nhưng mối quan hệ của hai người hoàn toàn thay đổi sau "tình một đêm".

Một lần do chán nản, cô nàng Byung Hee đã uống rượu giải sầu. Sau khi say mềm và mất tỉnh táo, cô nàng đã ôm ấp cậu em Cheol Su. Khi này, Cheol Su vì hiểu lầm Byung Hee đang mắc bệnh nan y nên khi thấy cô quá chủ động, anh cũng không kiềm chế được bản thân. Đến sáng hôm sau khi tỉnh táo trở lại, cả hai mới vô cùng hoảng hốt vì những chuyện đã xảy ra. Từ đây kéo theo hàng loạt tình tiết thú vị. 6. Ngô Kiến Hào và Hùng Đại Lâm trong Material Queen Chuyện tình của Hùng Đại Lâm và Ngô Kiến Hào trong Material Queen (Nữ hoàng vật chất) cũng bắt đầu từ "tình một đêm". Trong phim, Hùng Đại Lâm vào vai cô gái bị mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Sau này lớn lên, cô trở thành người mẫu nổi tiếng và tôn sùng vật chất, tiền bạc, khinh thường sự nghèo khó. Cô nàng có thể nhận lời làm bạn gái bất cứ ai có nhiều tiền.  

Số phận đưa đẩy, cô có cuộc gặp gỡ định mệnh với một chàng sinh viên âm nhạc (Ngô Kiến Hào) trong một show thời trang ở Paris. Hai người đã có "tình một đêm" và bắt đầu mối quan hệ phức tạp.

7. Âu Dương Chấn Hoa và Hồ Hạnh Nhi trong Diệu Vũ Trường An Vào vai Lý Tại Sơn trong Diệu Vũ Trường An, Hồ Hạnh Nhi đã phải "hy sinh" không ít. Ban đầu, nhân vật Lý Tại Sơn có dung mạo khá thô kệch, xấu xí nên Hồ Hạnh Nhi không có tạo hình lung linh như bạn diễn Chung Gia Hân. Thậm chí, trong một số phân cảnh, Hồ Hạnh Nhi còn phải hóa trang trét bùn đất nên mặt. Cũng may là sau này, Lý Tại Sơn "lột xác" thành "thiên nga" nên Hồ Hạnh Nhi cũng có nhiều tạo hình mỹ miều.

Bên cạnh mặt tạo hình, người đẹp Hồ Hạnh Nhi cũng rất thu hút sự chú ý của khán giả khi có cảnh quay "tình một đêm" với Âu Dương Chấn Hoa. Chuyện "qua đêm" của hai người chỉ là tai nạn. Do đó, khi tỉnh dậy cả hai đều hét lên vì hoảng sợ. 8. Châu Tấn và Trần Khôn trong Họa Bì 2 Tuy chưa công chiếu nhưng sức hút của bộ phim điện ảnh Họa Bì 2 đã vô cùng lớn. Cũng giống như phần một, Họa Bì 2 cũng có nhiều cảnh quay tình cảm "nóng bỏng" của ba diễn viên Trần Khôn, Châu Tấn và Triệu Vy. Đặc biệt Châu Tấn sẽ có cảnh quay "tình một đêm" với Trần Khôn.

Vì muốn lừa Tĩnh công chúa (Triệu Vy) đổi trái tim lấy nhan sắc với mình, Tiểu Duy (Châu Tấn) đã khẳng định rằng: "Trong mắt đàn ông chỉ có sắc đẹp mà thôi". Và cô nàng đã minh chứng câu nói này bằng chính một đêm mặn nồng với tướng quân Hoắc Tâm (Trần Khôn).

2Sao