PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Tình Nhi' không phải là đỉnh cao về ngoại hình của cô, Vương Diễm trông thật tuyệt vời trong bộ phim này

Thứ sáu, 10/06/2022 22:33

Một người phụ nữ xinh đẹp sống vì thù hận và chết vì tình yêu chắc hẳn rất đau khổ. So với "Tình Nhi" thì vai diễn này của cô là một thiên thần làm khán giả kinh ngạc theo thời gian.

Có thể nói "Hoàn Châu Cách cách" đã đi cùng tuổi thơ của bao thế hệ, trong bộ phim, Tình cách cách, một người hiểu biết, hiền lành và tốt bụng, dám yêu dám hận, là nữ thần trong suy nghĩ của nhiều người. Tình Nhi không do dự như Tử Vi, không lém lỉnh như Tiểu Yến Tử nhưng tình yêu của cô với Tiêu Kiếm khiến không ít người hâm mộ phải tán thưởng, và nữ diễn viên Vương Diễm đã trở thành nữ thần một thời trong lòng mọi người khi hóa thân vào vai diễn này.

Nhưng kể từ khi Vương Diễm kết hôn với doanh nhân giàu có, cô đã cơ bản rời khỏi làng giải trí và thỉnh thoảng tham dự các sự kiện. Ngoại hình và vóc dáng của cô khác xa so với trước đây, giờ cô béo lên trầm trọng, ngoại hình xuống dốc khiến người ta thở dài rằng Tình Nhi ngày ấy đã ra đi mãi mãi. Khi Vương Diễm trở nên nổi tiếng với bộ phim này, khán giả luôn nghĩ rằng Tình Nhi là thời điểm đỉnh cao vẻ đẹp của cô, nhưng cho đến khi xem bộ phim này, người ta mới thực sự cảm thấy kinh ngạc.

Trong "Võ lâm ngoại sử", Vương Diễm vào vai Bạch Phi Phi, tuy không phải là nữ chính nhưng cô lại gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trong phim, cô có một thân phận kiêu hãnh, cả cuộc đời đầy màu sắc nhưng lại héo mòn vì yêu. Một người phụ nữ xinh đẹp sống vì thù hận và chết vì tình yêu chắc hẳn rất đau khổ. So với "Tình Nhi" thì "Bạch Phi Phi" của cô là một thiên thần làm khán giả kinh ngạc theo thời gian. Tất nhiên, ngoài "Hoàn Châu Cách cách" và "Võ lâm ngoại sử", các bộ phim truyền hình khác của Vương Diễm cũng khá tuyệt vời. Vương Diễm dù bây giờ đã ngừng đóng phim nhưng cô vẫn là nữ thần của tuổi thơ người hâm mộ.

"Tình Nhi" không phải là đỉnh cao về ngoại hình của cô, Vương Diễm trông thật tuyệt vời trong bộ phim "Võ lâm ngoại sử".

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới