PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tình yêu ngang trái của Trương Thế Vinh và Jenny Hải Yến

Thứ bảy, 07/07/2012 07:42

Trong MV, sắp đến ngày lên xe hoa, trái tim cô gái bỗng xao động và quyết định trốn chạy để được ở bên người mình yêu.

Jenny Hải Yến là gương mặt quen thuộc của khán giả phim truyền hình qua các phim Hạnh phúc có thật, Gia đình sóng gió, Tình yêu tìm lại (đạo diễn Xuân Cường), Ngọc bích tình yêu (Phương Điền), Xúc sắc mùa thu (Trần Cảnh Đôn)... Cô nàng vừa tung ra album mới với 4 MV là 4 câu chuyện tình yêu quanh chủ đề Chạm vào hạnh phúc. Điểm chung của 4 clip này là bối cảnh đẹp, câu chuyện mới lạ, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp.

Đây là lần thứ hai giữa Hải Yến và Trương Thế Vinh kết hợp cùng nhau.

Đặc biệt nhất trong các clip ca nhạc của nữ ca sĩ là MV Chạm vào hạnh phúc khi có sự góp mặt của nam ca sĩ Trương Thế Vinh.

Jennny Hải Yến chia sẻ: "Hạnh phúc là những điều giản đơn, nhưng con người lại không thích sống đơn giản". Nội dung MV xoay quanh những câu hỏi: Tại sao tôi lại phải chấp nhận lấy một người mà tôi không yêu? Khi tình yêu và lý trí mâu thuẫn, tôi phải làm gì?".

Chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay MV, Hải Yến cho biết: "Khi thực hiện cảnh quay tại nhà thờ Đức Bà (TP.HCM), đây là cảnh tôi phải chạy đến ôm chầm lấy Trương Thế Vinh trong tâm trạng đầy hạnh phúc. Do tôi quá nhập vai nên cảm xúc rất thật, khiến nhiều người đi đường dừng lại xem. Một lúc sau họ mới hiểu tôi đang thực hiện cảnh quay cho clip ca nhạc và vỗ tay tán thưởng. Và sau khi quay xong, chúng tôi chăm sóc tận tình cho nhau làm nhiều người bên ngoài nghi ngờ đang có tình ý với nhau".

Một số hình ảnh hậu trường thú vị của cặp đôi:

Sau những biến cố trong cuộc tình, kết của câu chuyện đã cho hai người thành đôi.

Jenny Hải Yến lạ lẫm với hình ảnh nghịch ngợm.

Ngoại hình đẹp, giọng ca khỏe, lần trở lại này Hải Yến đã cho thấy một phong cách đầy trẻ trung.

Kết hợp với màn kỷ xảo, đây là một album đầy tâm huyến của Jenny Hải Yến.

MV mới nhất của Jenny Hải Yến:

Tự kỷ.

Chạm vào hạnh phúc.

 Có lẽ.

Bad boy.

Infonet