PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Titanic" Trung Quốc chuẩn bị khởi quay

Thứ hai, 25/04/2011 08:59

Bộ phim "Thái Bình Luân" của đạo diễn Ngô Vũ Sâm sau khi giải quyết vấn đề bản quyền đã chính thức bắt tay vào công tác chuẩn bị, bộ phim dự tính sẽ bấm máy vào mùa thu năm nay.

Trợ lý của đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã chính thức xác nhận tiến độ của phim, tuy nhiên về nhân vật chính phải chăng vẫn giữ nguyên Trương Chấn và Song Hye Kyo thì vẫn chưa có câu trả lời chính thức.

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm, Song Hye Kyo và Trương Chấn tại LHP Cannes

Tháng 5/2008 tại liên hoan phim Cannes, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã tuyên bố khởi quay "Thái Bình Luân", chuyện phim cải biên từ sự kiện có thật của chiếc thuyền mang tên "Thái Bình Luân" từ Trung Quốc sang Đài Loan bị đắm chìm, xoay quanh mối tình cảm động của đôi tình nhân trước sự sinh ly tử biệt, bộ phim được xem như phiên bản "Titanic" của châu Á. Trong liên hoan phim Cannes cũng chính thức ra mắt dàn diễn viên chính do Trương Chấn và Song Hye Kyo đảm nhận.

Mô hình tàu "Thái Bình Luân" có thật trong lịch sử

Đến tháng 3/2009, nhà chế tác tuyên bố từ bỏ bộ phim do các yêu cầu về bản quyền từ nhà sản xuất. Đến tận năm 2011, bộ phim đã được mua lại bản quyền và quyết định bắt tay bấm máy vào năm nay.  

Theo MaskOnline