PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tô Hữu Bằng: “Căn phòng bí mật 2” sẽ không thua kém Sherlock Holmes

Thứ bảy, 16/07/2011 08:40

Bộ phim điện ảnh “Căn phòng bí mật 2” nằm trong loạt phim do đạo diễn Trương Phiên Phiên thực hiện cùng với nam diễn viên chính Tô Hữu Bằng đã đóng máy thành công.

Năm 2010, bộ phim Căn phòng bí mật 1 đã đạt được những thành công vang dội, sau đó nhà sản xuất muốn tiếp tục quay thêm phần 2 của loạt phim giả tưởng này, sự kết hợp giữa diễn xuất của các gương mặt mới, cùng với sự mờ ảo của con tàu sang trọng và những cảnh chiến đấu trong bóng tối, vẻ đẹp của dàn diễn viên càng khiến cho bộ phim tăng thêm tính huyền bí và hấp dẫn. Diễn viên chính Tô Hữu Bằng tiếp tục tham gia diễn xuất và góp phần vào những cảnh tranh đấu đầy kịch tính trong bộ phim.

Tô Hữu Băng trong buổi giới thiệu bộ phim Căn phòng bí mật

Trong Căn phòng bí mật 2 này, nhân vật của Tô Hữu Bằng vừa là một tiểu thuyết gia giả tưởng vừa là một thám tử tư.  Đây cũng là một vai diễn mà anh đã đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết đồng thời cũng là vai diễn khiến anh cảm thấy rất mãn nguyện. Tuy vẫn chỉ là nhân vật Liễu Phi Vân của phần 1 nhưng  hình ảnh của nhân vật lần này không hề trùng lặp, ngoài các cảnh võ thuật đặc sắc ra thì nhân vật của Tô Hữu Bằng còn phải đối diện với những vấn đề tình cảm.

Hình ảnh nhân vật của Tô Hữu Bằng ở trường quay Căn phòng bí mật 2

Do các tình tiết trong bộ phim khá giống với các tình tiết trong Sherlock Holmes, nên có nghi vấn đặt ra liệu Thám tử Đại Liễu của Tô Hữu Bằng có thể vượt qua được hình ảnh của vị thám tử huyền thoại Sherlock Holmes không? Đáp lại ý kiến này, Tô Hữu Bằng hết sức tự tin nói rằng thám tử Đại Liễu của mình tuyệt đối không thua kém Sherlock Holmes

Tự tin sẽ không thua kém Sherlock Holmes

Huyền Trân - Yule.tom
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới