PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tô Hữu Bằng làm thám tử trong “Căn phòng bí mật 2”

Thứ ba, 27/09/2011 15:56

Xahoi – Bộ phim mới nhất của chàng Ngũ A Ca, Tô Hữu Bằng sẽ được công chiếu trên các rạp tại Trung Quốc vào ngày 27/10 tới. Mới đây, đoàn làm phim đã tung ra hình ảnh chàng thám tử Đại Liễu trong Căn phòng bí mật 2.

Căn phòng bí mật 2 được coi như phiên bản Trung Quốc của bộ phim trinh thám nổi tiếng Sherlock Holmes. Thám tử Đại Liễu (do Tô Hữu Bằng thủ vai) vừa là một tiểu thuyết gia giả tưởng vừa là một thám tử tư. Khi anh đang tham gia một chuyến đi nghỉ ngơi trên một con tàu sang trọng thì một loạt những tai nạn chết người xảy ra khiến cho tất cả mọi người đều hoảng loạn. Anh chàng thám tử Đại Liễu lại dùng đầu óc suy đoán và tư duy logic thần kỳ của mình để giúp cảnh sát giải quyết vụ việc hóc búa này.

Poster huyền bí của Căn phòng bí mật 2

Không chỉ có yếu tố suy luận thông minh hay tình tiết kinh dị, Căn phòng bí mật 2 còn có thêm những pha hành động nguy hiểm, những mối quan hệ tình cảm phức tạp. Cùng tham gia trong bộ phim lần này với Tô Hữu Bằng còn có 3 mỹ nhân Hoa ngữ là Ngô Thần Quân, Nghê Hồng Khiết, Chu Vi Đồng. Được biết, trong bộ phim này chàng Ngũ A Ca cũng có những cảnh khá nóng bỏng với cả 3 người đẹp.

Cùng ngắm tạo hình của chàng thám tử Đại Liễu với cặp kính đen:

Tô Hữu Bằng trông thật lạ lẫm với cặp kính đen

Những cách thể hiện cảm xúc của anh rất phong phú

Tô Hữu Bằng cho biết anh đã đầu tư rất nhiều cho vai diễn lần này

Đây là một trong những vai diễn anh vừa ý nhất

Hầu hết các pha hành động anh đều tự mình thực hiện. Tô Hữu Bằng còn tự tin khẳng định Căn phòng bí mật 2 tuyệt đối không thua kém Sherlock Holmes.

Nhím Béo - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới