PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tom Cruise trở thành rocker huyền thoại

Thứ ba, 21/06/2011 14:52

Khán giả hết sức thú vị khi ngắm bức ảnh chính thức đầu tiên từ bộ phim Rock of Ages. Trong ảnh là nam tài tử điển trai Tom Cruise hóa thân thành rocker Stacee Jaxx.

Bức ảnh do đạo diễn Adam Shankman post lên trên trang Twitter của mình.

Tom Cruise cởi trần để lộ thân hình cực chuẩn với những hình xăm cùng vòng cổ, vòng tay, anh đang phiêu trên sân khấu trong một tư thế hết sức “rock”. Điều gây chú ý nhất trong bức ảnh chính là mái tóc dài thượt của một rocker, điều mà khán giả chưa từng thấy trước đây ở anh. Bên cạnh bức ảnh, Shankman còn viết: "Thưa quý khán giả, đây là bức ảnh đầu tiên của Tom Cruise trong vai Stacee Jaxx. Ngày quay đầu tiên của chúng tôi bắt đầu."

Cách đây chưa lâu, Adam Shankman đã thổ lộ với tờ USA Today rằng Tom Cruise có giọng hát tuyệt vời đến mức anh đã hoàn toàn thuyết phục đạo diễn. Shankman nhanh chóng gật đầu "cái rụp", nhận lời đồng ý cho anh đóng vai nam chính trong Rock of Ages. Ông nói: “Nhân vật mà anh ấy đóng có các yếu tố kết hợp giữa Axl Rose, Keith Richards và Bret Michaels."

Đạo diễn Adam Shankman

Trong cuộc phỏng vấn, Adam Shankman cũng thừa nhận rằng ông đã sửa đổi kịch bản từ nguyên tác nhạc kịch Broadway. Trong bản gốc nhân vật Stacee Jaxx được miêu tả lanh lẹ, ghê gớm hơn cả một "con rắn săn mồi", trong khi nhân vật của Tom Cruise ở bộ phim thiên về hình ảnh một "chàng trai lạc lối". Shankman giải thích: "Chúng tôi biến anh ấy trở thành người có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố trong một gã đàn ông trẻ con. Một người mà không ai có thể từ chối. Một người hết sức vô tội, làm điều sai mà không biết mình làm điều đó."

Một số hình ảnh Tom Cruise trong những ngày tập dượt cho vai diễn

Rock of Ages là câu chuyện về một cô gái sống tại thị trấn nhỏ, người đã gặp một rocker tới từ thành phố lớn. Trong câu lạc bộ rock nổi tiếng nhất Los Angeles, họ cùng yêu thích các bài hát nổi tiếng nhất của những năm 80. Phim còn có sự tham gia của Julianne Hough trong vai Sherrie Christian, Diego Boneta trong vai Drew Boley, Malin Akerman đóng vai Constance Sack.

Bộ phim âm nhạc Rock of Ages sẽ ra mắt ngày 1/6/2012.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới