PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tom Hanks trả lại tiền vé cho fan

Thứ ba, 16/08/2011 16:09

Tom Hanks đã trả lại tiền vé xem phim cho 2 fan của mình khi họ nói không thích bộ phim mới của ông.

Cặp đôi may mắn này đã gặp nam diễn viên gạo cội tại một trạm xăng ở California và đã trò chuyện với ông.

Họ nói rằng họ đã xem bộ phim Larry Crowne do chính Tom Hanks đạo diễn và thủ vai chính. Nhưng khi được hỏi về cảm nghĩ sau khi xem xong, họ đã trả lời: “Không hay cho lắm.”

Diễn viên 55 tuổi này đã trả lời họ: “Trời! Tôi rất tiếc đã làm bạn thất vọng – Hay là tôi trả lại tiền vé cho bạn nhé?” và đưa cho anh chàng 25 đô la Mỹ từ ví của mình.

Bộ phim này xoay quanh một người đàn ông trung niên tên Larry Crowne (Tom Hanks thủ vai), nhân viên cửa hàng Big Box sớm bị đuổi việc. Sau đó, anh chàng nhận ra rằng đã đến lúc phải thay đổi để bắt đầu một cuộc sống mới. Larry trở lại trường đại học và kết bạn với một nhóm thanh niên lái xe scooter. Tại đây, anh cũng phải lòng với một giáo viên xinh đẹp tên Mercedes Tainot (Julia Roberts). Và mọi thứ bắt đầu lại từ đây.

Phim Larry Crowne đánh dấu sự trở lại của đôi trai tài gái sắc sau một thời gian tạm nghỉ để chăm lo cho gia đình, cho cuộc sống riêng. Bộ phim mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, một sự khởi đầu mới đầy lạc quan về cuộc sống. Thế nhưng sau khi công chiếu bộ phim lại không nhận được hưởng ứng của khán giả cũng như các nhà phê bình nghệ thuật.

Hãy thử xem qua trailer của bộ phim xem nó có thực sự tẻ nhạt đến thế:

Ngọc Bảo - The Sun