PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tốn 1,5 tiếng/ngày để dưỡng da mặt, Xa Thi Mạn chẳng ngại khoe mặt mộc trắng hồng không tì vết trong hậu trường hóa trang

Thứ bảy, 04/04/2020 09:35

Hơn 20 năm qua đi vậy mà người hâm mộ vẫn xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời bất chấp thời gian của mỹ nhân TVB Xa Thi Mạn.

Bước vào độ tuổi tứ tuần nếu như các phụ nữ khác bắt đầu xuống sắc, xuất hiện dấu hiệu lão hóa, vóc dáng cũng trở nên xồ xề kém thon gọn, thì Xa Thi Mạn lại hoàn toàn ngược lại. Cô giữ mãi nét xuân thì với làn da căng mịn hồng hào như thiếu nữ, vóc dáng thon gọn với những đường cong vừa phải nhưng gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn. Bảo bối nhan sắc ấy đến tận bây giờ vẫn chẳng có ai sánh được. Được biết, để giữ gìn nhan sắc, mỗi ngày cô bỏ ra hơn 1,5 tiếng đồng hồ để chăm sóc da mặt đồng thời duy trì nhiều thói quen tốt cho sức khỏe.

Mới đây, clip hậu trường hóa trang của Phạm Tương Nhi - Xa Thi Mạn đã được hé lộ. Mở đầu đoạn clip, Xa Thi Mạn xuất hiện với gương mặt khá nhẹ nhàng, cô gần như không dùng son môi và chỉ có 1 lớp phấn phủ rất nhẹ. Sau đó, nhân viên trong tổ hóa trang mới bắt đầu lần lượt trang điểm, làm tóc cho Xa Thi Mạn.

Hé lộ cảnh Xa Thi Mạn hóa trang, mặt mộc tuổi 44 cực xinh đẹp.

Thành phẩm sau khi hóa trang xong.

Xa Thi Mạn tiết lộ Nhiếp Viễn - Càn Long của "Diên Hi công lược" đã giúp đỡ cô rất nhiều.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới