PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 10 'bom xịt' Hollywood 2014

Thứ năm, 11/12/2014 14:21

Hateship Loveship, Transcendence, The Nut Job hay The Legend of Hercules... đều là những bộ phim góp mặt trong danh sách "bom xịt" của năm.

Trong năm 2014, Hollywood mang đến nhiều bộ phim bom tấn ấn tượng, làm hài lòng khán giả nhưng cũng không ít tác phẩm 'bom xịt' được mong đợi nhiều nhưng kết quả lại vô cùng tệ.

Mới đây, tạp chí Time danh tiếng đã công bố danh sách 10 phim tệ nhất trong năm.

1. Hateship Loveship (Yêu, không yêu)

Bộ phim nói về một cô gái trẻ, đứng giữa cuộc tình giữa cuộc tình giữa Cha của cô và cô bão mẫu tốt bụng... Bộ phim không thành công do vai nữ chính quá "tẻ nhạt" (Kristen Wiig), cô gần như im lặng suốt bộ phim, những cảnh nội tâm dường như nằm ngoài khả năng của cô.

2. Transcendence (Trí tuệ nhân tạo)

Transcendence có lẽ là bộ phim dở nhất Johnny Depp đã tham gia. Phim được mong chờ sẽ là tác phẩm giả tưởng háp dẫn về mối quan hệ giữa con người và máy móc, tuy nhiên tình tiết dễ đoán cùng nội dung có phần ngớ ngẩn khiến "Transcendence" không thành công như mong đợi.

3. Winter's Tale (Chuyện tình mùa đông)

"Winter's Tale" là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Lấy bối cảnh thành phố New York đầy những huyền thoại và trải dài trong hơn một thế kỷ, đây là câu chuyện của phép màu, những định mệnh đan xen, và cuộc chiến muôn thuở giữa cái thiện và cái ác.

Tuy nhiên, phiên bản chuyển thể này có vẻ khong thành công như mong đợi khi tuyến nhân vật được xây dựng quá sơ sài, mờ nhạt, và thiếu logic, đặc biệt là nhân vật phản diện của Russell Crowe.

4. The Nut Job (Phi vụ hạt dẻ)

"The Nut Job" là bộ phim hoạt hình "hài nhảm nhí nhất năm" theo đánh giá của Time. Nội dung phim khá vô nghĩa cùng những câu hỏi không được giải đáp triệt để và khó hiểu như: tại sao các diễn viên lại mặc trang phục năm 1950? Tại sao những tên cướp ngân hàng cần hạt dẻ? Tại sao lại xuất hiện PSY nhảy Gangnam Style phiên bản hoạt hình?

5. Let's Be Cops (Hãy làm cớm nào)

Nếu trong "New Girl", bộ đôi diễn viên Jake Johnson và Damon Wayans Jr. từng thể hiện vô cùng thành công và ăn ý, thì trong "Let's Be Cops", họ lại không được như mong đợi. Nửa sau phim quá đuối so với phần đầu, tình tiết rời rạc, sự liên kết giữa Johnson với Wayans cũng không nhiều.

6. The Legend of Hercules (Huyền thoại Hercules)

Bộ phim về anh hùng "Hercules" xứng đáng là bom xịt của năm 2014 khi được quảng cáo rầm rộ nhưng nội dung chẳng ra sao. Đồng thời, diễn xuất mờ nhạt của các diễn viên trong phim cùng phần trang phục thiếu ấn tượng, không xứng tầm với thể loại sử thi hoành tráng đã khiến bộ phim càng thêm kém hấp dẫn.

7. Walk of Shame (8 tiếng điên cuồng)

"Walk of Shame" nói về một nữ nhà báo sau khi vướng vào chuyện tình 1 đêm với gã trai lạ sau bữa tiệc bỗng trở nên không tiền, không điện thoại hay phương tiện đi lại. Cô chỉ có 8 tiếng để tới buổi phỏng vấn quan trọng. Nghe tưởng chừng hấp dẫn, nhưng tình tiết nhàm chán và những nút thắt không hấp dẫn đã biến phim trở nên khó hiểu.

8. Men, Women & Children (Đàn ông, phụ nữ và trẻ thơ)

Mặc dù, đạo diễn Jason Reitman muốn mang đến một thông điệp vô cùng ý nghĩa qua bộ phim: Internet sẽ hủy diệt nhân loại. Tuy nhiên, thông điệp của anh lại không được thể hiện ấn tượng và thuyết phục khán giả sau khi xem phim.

9. A Million Ways to Die in the West (Triệu kiểu chết ở miền viễn Tây)

Bộ phim "A Million Ways to Die in the West" có cốt truyện khá thú vị: Anh chàng miền viễn Tây nước Mỹ ngốc nghếch nhát gan đã đánh mất mọi thứ, bao gồm cô bạn gái của mình. Trong lúc đi tìm cuộc sống mới, anh gặp một cô gái khác, tuy nhiên cô này lại là bạn gái của tay sát nhân đáng sợ nhất trong vùng... nhưng khi lên phim, nó lại không được như những gì khán giả mong đợi.

10. Blended (Kỳ nghỉ chết cười)

Phim kể về cuộc du ký Châu Phi đầy cam go của hai gia đình, một góa chồng một góa vợ. Hai người xích lại gần nhau sau những thử thách trên hành trình... Tuy nhiên, motip cũ kỹ cùng những tình tiết dễ đoán đã làm phim kém ấn tượng. Ngoài ra, "Blended" được gắn mác phim hài nhưng rất ít khi khiến khán giả bật cười.

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới