PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 10 cặp đôi của phim Hàn Quốc 2013

Thứ năm, 12/12/2013 09:02

Không chỉ có ngoại hình xứng đôi vừa lứa mà những cặp đôi này còn có diễn xuất vô cùng ăn ý và chính điều đó đã làm nên thành công cho bộ phim mà họ tham gia. Dưới đây là 10 cặp đôi xuất sắc nhất của năm 2013.

Mặc dù motip Hoàng tử lọ lem đã không còn mới mẻ trên màn ảnh Hàn nhưng Park Shin Hye và Lee Min Ho vẫn khiến người xem không thể rời mắt bởi câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng vô cùng cảm động của họ trong The Heirs. Kim Tan mặc dù là một anh chàng tưởng như có tất cả mọi thứ trong tay nhưng chỉ đến khi quen Eun Sang, anh mới có đủ dũng khí để đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống.

Ji Sung và Hwang Jung Eum có lẽ là cặp đôi đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất năm nay. Bắt đầu mối quan hệ với những hận thù và dằn vặt lẫn nhau nhưng sau đó cả hai đã không thể trốn tránh tình cảm mà mình dành cho đối phương. Câu chuyện tình đầy ngang trái này đã kết thúc trong những giọt nước mắt hạnh phúc của hai nhân vật chính cũng như của tất cả khán giả.

Diễn xuất ăn ý và vô cùng hài hước của So Ji Sub và Gong Hyo Jin đã làm nên một bộ phim hài hay nhất năm nay. Gong Hyo Jin là một cô gái có thể nhìn thấy ma và chỉ khi chạm vào So Ji Sub thì những con ma mới buông tha cho cô. Lúc đầu So Ji Sub rất ghét cô gái quái dị này nhưng dần dần anh đã bước chân vào thế giới đặc biệt này của cô.

Trong I hear your voice, Lee Bo Young và Lee Jo Suk là một cặp đôi có vẻ không phù hợp với nhau nhưng lại có sự liên kết của số phận. Tuy chỉ là một cậu bé nhưng Lee Jong Suk luôn cố gắng bảo vệ Lee Bo Young và cuối cùng cô cũng có tình cảm với anh. Mặc dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cặp đôi này vẫn làm nên một câu chuyện tình chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Trong That winter that wind blows, Jo In Sung đã vào vai một người đàn ông lừa đảo và đối tượng của anh chính là cô gái thừa kế mù Song Hye Kyo. Anh đã tiếp cận cô với ý đồ xấu nhưng sau đó lại đem lòng yêu cô. Mặc dù bộ phim có rating không cao nhưng diễn xuất ăn ý của Song Hye Kyo và Jo In Sung vẫn khiến nó trở thành Hit ở châu Á.

Park Yoo Chun và Yoon Eun Hye đã phải lòng nhau ngay từ khi còn thơ ấu trong Missing you. Họ đã phải chia cách vì những tổn thương và sự phản bội. Anh đã chờ cô trong suốt 15 năm còn cô thì cố quên anh nhưng không thể. Đây là cặp đôi có nhiều cảnh khóc nhất trên màn ảnh nhỏ năm nay.

Mối tình của Suzy và thần thú Lee Seung Gi trong Gu Family Book cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trong năm nay. Vì tình yêu mà Lee Seung Gi đã hy sinh sự bất tử của mình để cứu sống Suzy. Chỉ cần cô sống, anh có thể làm bất cứ điều gì.

Kim Nam Gil và Son Ye Jin là cặp đôi có chuyện tình buồn nhất trong năm nay. Cả hai đã yêu nhau từ khi còn bé nhưng bị chia cắt bởi những âm mưu. Sau đó anh đã trở về để phá hủy tất cả và suýt nữa phá hủy cả tình yêu của anh dành cho cô.

Trong Good Doctor, Joo Won vào vai một bác sĩ thiên tài mắc bệnh tự kỷ. Chính vì thế mà nhiều người đã không thể chấp nhận được tài năng của anh. Nhưng Moon Chae Won vẫn đem lòng yêu anh và cùng anh vượt qua tất cả.

Lee Jin Wook và Jo Yoon Hee là những đồng nghiệp trong Nine. Họ đã cam kết với nhau và có những chuyên đi vượt thời gian để xóa hết những dấu vết về mối quan hệ của họ. Và để hồi sinh lại nó, Lee Jin Wook đã có những chuyến đi vượt thời gian vô cùng mạo hiểm.

Theo 2Sao.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới