PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 10 điều khiến con gái 'ghét cay ghét đắng' Lee Min Ho

Thứ tư, 06/11/2013 16:17

Anh chàng Kim Tan (Lee Min Ho) không hề là người hoàn hảo lãng mạn như các cô gái nghĩ đâu nhé.

Kim Tan (Lee Min Ho) đang đươc hàng triệu cô gái say như điếu đổ sau khi buông lời tỏ tình cùng với một nụ hôn bất ngờ dành cho Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Tuy nhiên, anh chàng không hề là người hoàn hảo lãng mạn như các cô gái nghĩ. Một số fan đã tập hợp 10 điều khiến Kim Tan trong The Heirsmất điểm trầm trọng trong mắt con gái

1. Cái nhìn rầu rĩ của Kim Tan không làm cho anh chàng trông ra vẻ trầm ngâm, ưu tư hay đang si tình mà chỉ khiến anh trở nên khó hiểu mà thôi.

2. Kim Tan thể hiện tình cảm của mình tới Cha Eun Sang bằng cách giằng lấy cột tóc của cô, làm tóc xõa tung, khiến cô giật mình và la hét. Đây là điều con gái cực ghét.

3. Anh chàng tỏ ra lo lắng khi cô gái của mình bị một chàng xấu tính như Choi Young Do (Kim Woo Bin) trêu chọc. Nhưng chính anh lại là người khiến cô rơi vào tình cảnh ấy.

4. Nhân vật của Lee Min Ho được trang điểm quá nhiều, có lúc trông Kim Tan như vừa thoa son màu hồng tươi, khiến người đối diện thấy không tự nhiên và mất tập trung. Thêm vào đó, anh chàng luôn có trang phục chói mắt hơn các diễn viên khác.

5. Kim Tan đổ lỗi cho tất cả mọi người vì vấn đề rắc rối của mình. Anh đổ lỗi cho cha không dành đủ tình cảm cho mình, anh trai thì lạnh lùng, người mẹ thì tham lam, cô bạn gái cũ thì cũng không thích anh nữa. Vì vậy, anh chàng tỏ ra đối kháng tất cả với bọn họ.

6. Anh chàng không tế nhị cho lắm: 2 lần nhìn chằm chằm vào một cô gái trong khi cô đang ngủ. Đã thế còn ăn trộm tài khoản trực tuyến, thường xuyên nhìn trộm và luôn nhắc nhở cô rằng đây là ngôi nhà của anh. Chính vì thế, anh cho mình cái quyền được đi theo cô ở khắp mọi nơi. Điều này, trên thực tế không hề lãng mạn chút nào.

7. Kim Tan có bộ sư tập áo len rất lòe loẹt, đặc biệt là chiếc áo len lông thỏ màu hồng nhạt cổ tim. Khi anh chàng ôm lấy ông anh Kim Won, nhiều người đã phải bật cười.

8. Anh chàng ghét cuộc sống trong quá khứ của mình, nhưng dường như không có niềm tin hay năng lượng để bù đắp cho bất kỳ hành vi nào trong quá khứ.

9. Kim Tan thích Cha Eun Sang, nhưng tất cả điều anh chàng làm được là làm cho cuộc sống của cô ấy trở nên khó khăn hơn. Bởi vì anh chàng chỉ làm tất cả những gì mình muốn.

10. Nụ hôn Kim Tan dành cho Cha Eun Sang thực ra chỉ để ngăn cô làm điều mà anh không thích. Đó là nghe điện thoại của Young Do.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới