PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 10 nam diễn viên Hàn Quốc hot nhất năm 2014

Thứ hai, 19/05/2014 15:39

Trang "Top 10 The Best" mới đây đã công bố top nam diễn viên vừa điển trai vừa tài năng được người hâm mộ yêu mến nhất năm 2014.

Bên dưới là danh sách Top 10 nam diễn viên Hàn Quốc "hot" nhất trong năm:

1. Lee Min Ho

Không bất ngờ gì khi Lee Min Ho là cái tên đứng đầu cuộc bình chọn này. Nam diễn viên điển trai bắt đầu nổi tiếng nhờ bộ phim thần tượng đình đám "Boys Over Flowers". Từng bước khẳng định vị trí của mình thông qua các bộ phim như "City Hunter" (2011); "The Heirs" (2013). Đặc biệt là "The Heirs" cuối năm 2013, bộ phim đem đến nhiều thành công, và khiến anh trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất xứ Hàn.

2. Hyun Bin

Hyun Bin sinh ra vào năm 1982, với tên thật là “Kim Tae-Pyung”. Anh ra mắt vào năm 2003 với series “Bodyguard”. Anh nổi tiếng thông qua các vai diễn trong phim  “My Name is Kim Sam-soon” & “Secret Garden”. Ngoài ra, chàng diễn viên điển trai này từng là người tình của nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng Song Hye Kyo, tuy nhiên hai người không còn tiếp tục bên nhau nữa.

3. Taecyeon

Taecyeon được biết nhiều trong lĩnh vực ca hát, anh chàng là một rapper tài năng trong nhóm nhạc 2PM, anh nhận được nhiều sự chú ý hơn khi xuất hiện trong các phim truyền hình, đặc biệt là vai diễn đầu tiên của anh trong phim "Chị gái của lọ lem".

4. Bi Rain

So với những diễn viên trẻ của Hàn Quốc hiện nay, Rain được xếp vào hàng cao niên khi nói về tuổi tác. Sinh năm 1982, Rain được ghi nhận bởi kĩ năng diễn xuất, đam mê với nhảy và ca hát. Drama gần đây nhất của Rain là “Fugitive”. Bộ phim được bán quyền phát sóng ở nhiều quốc gia, cho thấy mức độ phổ biến của anh tại nước ngoài. Anh chàng còn là người tình của nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee.

5. Choi Si Won

Choi Siwon được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior, không những thế anh chàng còn được biết đến là một diễn viên. Mức độ phổ biến của Siwon đã vượt ra khỏi Hàn Quốc, mà đặc biệt là tại Trung Quốc. Siwon hiên đang nhận được sự công nhận ở một diễn viên trẻ đầy tài năng.

6. Kim Soo Hyun

Mức độ nổi tiếng của Kim Soo Hyun khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Hầu hết những vai diễn trong phim truyền hình hay điện ảnh đều được ghi nhận một cách tích cực cùng với khả năng diễn xuất tuyệt vời. Ngoài phim ảnh Kim Soo Hyun còn tham gia một số chương trình giải trí.

7. Kim Woo Bin

Nếu nhắc đến Lee Min Ho thì không thể bỏ qua Kim Woo Bin. Nam diễn viên điển trai sinh năm 1989, kĩ năng diễn xuất tuyệt vời của anh được mọi người công nhận thông qua những  phim như "School 2013", và đặc biệt là "The Heirs", bộ phim giúp tên tuổi Kim Woo Bin nhanh chóng thăng hạng trong top sao trẻ của Hàn. Năm 2014, anh đang có những dự án phim điện ảnh cho riêng mình.

8. Kim Bum

Kim Bum là ngôi sao trẻ nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả. Theo anh tiết lộ, tính cách anh hoàn toàn khác so với những vai diễn trong phim, ngoài đời anh rất nhút nhát khi có phụ nữ vây quanh.

9. Kim Hyun Joong

Sự nghiệp diễn xuất của Kim Hyun Joong đã có nhiều bước tiến. Sinh ra vào 1986, anh chàng đã có bước đột phá khi tham gia diễn xuất trong bộ phim thần tượng đình đám "Boys Over Flowers". Đảm nhiệm vai chính đầu tiên trong "Playful Kiss". Cùng với những thành công nhất định Kim Hyung Joong, trong năm 2014 này và những dự án mới của anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

10. Jung Yong Hwa

Jung Yong Hwa lần đầu tiên được mọi người biết đến thông qua hình tượng chàng trai ấm áp trong phim "You are Beautiful". Chỉ hai năm sau đó danh tiếng của Jung Yong Hwa đã hoàn toàn chinh phục được fan hâm mộ toàn Châu Á. Ngày hôm nay, Yong Hwa đã thực sự trở thành một ngôi sao quốc tế thông qua âm nhạc của anh. Một trưởng nhóm tài năng của ban nhạc hàng đầu xứ Hàn, một nhà sản xuất âm nhạc có tiếng, khi anh sở hữu trong tay nhiều ca khúc nổi tiếng.

Theo Yan.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới