PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 10 nhân vật kếch xù nhất trên màn bạc

Chủ nhật, 22/01/2012 14:19

(Ngoisao.vn) - Dù chỉ là một con số ảo, nhưng chỉ cần nghe cũng khiến khán giả phải xuýt xoa và mơ ước.

10. Dr. Evil

Trong bộ phim Austin Powers, Evil nắm giữ đa số cổ phần trong hai công ty, doanh thu lại tiếp tục đầu tư cho những dự án lớn. Evil là nhân vật giàu thứ 10 trong phim với trị giá tài sản của lên tới 15,9 tỷ USD.

9. Willy Wonka

Willi Wonka người sản xuất sô-cô-la nổi tiếng nhất thế giới với tất cả tài sản trị giá 19,5 tỷ USD trong phim Charlie And The Chocolate Factory.

8. Tony Stark

Trong bộ phim Iron Man, Stark Expo là một trong những nhà thầu lớn nhất thế giới, và không ngừng đổi mới công nghệ hiện đại và phát triển những dự án năng lượng lớn như lò phản ứng Arc. Tổng số tài sản trong tay Stark lên đến 19.75 tỷ USD.

7. Joh Fredersen

Trong bộ phim Metropolis, Johann Fredersen cai trị một thành phố công nghiệp thịnh vượng khổng lồ trong tương lai. Tuy nhuên, ẩn chứa bên trong vẻ ngoài lộng lẫy của thành phố tưởng tượng này là những công nhân khốn cùng, làm việc cực nhọc, vô cùng vất vả. Ước tính tất cả số tiền của Joh trong bộ phim này là 22 tỷ USD.

6. Jabba The Hut

Xuất hiện trong phim Return Of The Jedi với 25 tỷ USD trong tay,  Jabba có được nhờ buôn bán các loại mặt hàng quý hiếm, đến buôn cả nô lệ và không từ chơi cờ bạc.

5. Dr. Eldon Tyrell

Trở thành chủ công ty công nghệ sinh học lớn nhất thế giới trong phim Blade Runner, Tyrell Corp sở hữu một  tài sản kếch xù lên tới 25 tỷ USD.

4. Lex Luthor

Với nguồn thu nhập từ công nghệ, năng lượng, phương tiện truyền thông và bất động sản, tài sản của Lex Luthor trong bộ phim The Superman franchise trị giá 29,3 tỷ USD.

3. Bruce Wayne

Trong bộ phim Batman films, Bruce Wayne sở hữu 30.4 tỷ USD từ các nguồn thu nhập như công nghệ, vận chuyển, phương tiện truyền thông, quốc phòng,...

2. Richie Rich

Mới 13 tuổi nhưng cậu bé Richie Rich trong bộ phim cùng tên sở hữu một tài sản khổng lồ, 70 tỷ USD do áp dụng công nghệ hiện đại, kinh doanh năng lượng, và một phần là thừa kế.

1. Adrian Veidt

Xứng đáng đứng vị rí thứ nhất trong bảng xếp hạng với tài sản lên tới 74 tỷ USD, Adrian Veidt trong bộ phim Watchmen xứng đáng là một người thông minh nhất thế giới và hiểu được quy luật của con tạo và con người.

HaiOu - (Theo TF)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới