PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 10 nữ diễn viên trẻ Hàn Quốc nổi tiếng nhất do người hâm mộ Nhật Bản bình chọn

Chủ nhật, 05/06/2022 18:04

Kim Yoo Jung, IU và Kim So Hyun là những cái tên nằm trong Top nữ diễn viên trẻ của Hàn Quốc được yêu thích nhất ở Nhật Bản thời điểm hiện tại.

Japan Net mới đây đã tiết lộ kết quả 10 nữ diễn viên trẻ được yêu thích nhất Hàn Quốc do cư dân mạng Nhật Bản bình chọn. Đứng đầu danh sách là cựu nữ diễn viên nhí Kim Yoo Jung. Sở hữu vẻ đẹp ngây thơ và kỹ năng diễn xuất tự nhiên trong rất nhiều bộ phim truyền hình, gần đây nhất là "Bầu trời rực đỏ" (Lovers of the red sky), Kim Yoo Jung đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả Nhật Bản.

Hình ảnh đáng yêu và ngày càng trưởng thành của Kim Yoo Jung.

"Em gái quốc dân" IU.

Top 10 còn có sự xuất hiện của những nữ diễn viên được yêu mến khác như IU và Kim So Hyun. Họ đã liên tục gửi lời chào đến khán giả qua những tác phẩm được đón nhận nồng nhiệt.

Kim So Hyun.

Một cái tên đáng chú ý là Kim Dami. Sau thành công của “Tầng lớp Itaewon” và “Mùa hè yêu dấu của chúng ta”, Kim Dami đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên khắp châu Á. Bộ phim “Tầng lớp Itaewon” nổi tiếng ở Nhật Bản đến nỗi nó đang được làm lại bằng tiếng Nhật.

Kim Dami.

Khởi nghiệp là một thần tượng nhưng hiện tại, cựu thành viên của các nhóm nhạc nữ I.O.I và Gugudan - Kim Se Jeong được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên. Sau khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Hẹn hò chốn công sở", sự nổi tiếng của Kim Se Jeong đã được nâng lên một tầm cao mới.

Jin Se Yeon.

Jisoo của Black Pink.

Jisoo của Black Pink là một nữ thần tượng khác lọt vào Top 10 của danh sách. Vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên của cô ấy trong “Snowdrop” đã giúp Jisoo thu hút được nhiều sự chú ý với tư cách là một diễn viên. Mặc dù diễn xuất của cô vẫn nhận được nhiều phản ứng trái chiều nhưng ngoại hình hoàn mỹ và tiềm năng diễn xuất của cô rất nổi bật.

Kim Se Jeong.

Han So Hee.

Xếp ở vị trí thứ 10 là nữ diễn viên đang lên Han So Hee. Sau khi gặt hái thành công liên tiếp qua các bộ phim “The World of The Married”, “Nevertheless”, “My Name”, Han So Hee đã trở thành một trong những sao nữ Kdrama được săn đón nhất.

Bảng xếp hạng như sau:

10. Han So Hee.

9. Jisoo (Black Pink).

8. Kim Se Jeong.

7. Kim Da Mi.

6. Kim So Hyun.

5. Gong Seung Yeon.

4. Nam Ji Hyun.

3. IU.

2. Jin Se Yeon.

1. Kim Yoo Jung.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)