PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 10 phim kinh dị ám ảnh nhất mọi thời đại

Chủ nhật, 10/08/2014 11:23

Ngày Vu Lan rằm tháng bảy, cùng điểm lại 10 bộ phim kinh dị đáng sợ nhất mọi thời đại của điện ảnh thế giới.

#10: "Scream" - Mỹ (1996)

Thị trấn nhỏ của bang California bỗng chốc biến thành biển máu với vô vàn cái chết thương tâm và đáng sợ. "Scream" là lựa chọn sáng suốt dành cho bất cứ ai ưa "khẩu vị" nặng chất rùng rợn trong phim.

#9: "Begotten" - Mỹ (1990)

Được làm dưới dạng phim đen trắng không thoại, "Begotten" là sự thử nghiệm đầy táo bạo của dòng phim kinh dị trên màn bạc thế giới, mang đến cảm giác rùng rợn trọn vẹn từ đầu tới cuối phim.

#8: "Ghost Hunter" - Nhật Bản (1991)

Sự hồi sinh của yêu nữ trong truyền thuyết gây ra hàng loạt cơn ác mộng trong cuộc sống của người dân tại một ngôi làng tại Nhật Bản.

#7: "In the Mouth of Madness" - Mỹ (1994)

Được dàn dựng bởi bậc thầy phim kinh dị thế giới John Carpenter, "In the mouth of madness" đưa người xem vào cuộc tìm kiếm một nhà văn mất tích bí ẩn. Nhiều chi tiết trong tác phẩm của tay viết này từng khiến độc giả phát điên và có những hành vi bạo lực không thể kiểm soát.

#6: "The Exorcist 3" - Mỹ (1990)

So với hai phần ra mắt trước đó, "The exorcist 3" chứa nhiều tình tiết ghê rợn và đáng đợ hơn hẳn.

#5: "Candyman" - Mỹ (1992)

Trong cộng đồng người Mỹ rộ lên tin đồn: đứng trước gương và gọi tên Candyman năm lần sẽ làm xuất hiện một con quỷ mang lưỡi cưa sắt đoạt mệnh con người. Một học giả quyết tìm cho ra chân tướng sự thật đằng sau lời đồn đại này.

#4: "Los sin nombre" - Tây Ban Nha (1999)

5 năm sau ngày đứa con gái bị giết chết, người mẹ bất ngờ nhận được cuộc điện thoại cầu cứu từ chính con gái của mình, cuốn người phụ nữ đáng thương vào hành trình truy tìm sự thật đầy gay cấn và đáng sợ.

#5: "Se7en" - Mỹ (1995)

Bộ phim tâm lý nặng nề do Brad Pitt thủ vai chính.

#4: "Lost Highway" - Pháp/Mỹ (1997)

Fred Madison bất ngờ nhận được một chiếc máy quay kỳ lạ với nội dung trong đó là những hình ảnh đời thường của gia đình ông. Một ngày kia, Fred kinh hoàng nhìn thấy cảnh tượng mình giết chết vợ trong máy quay và ngay sau đó ông phát hiện, người vợ đã chết ngay trên giường ngủ...

#3: "The Blair Witch Project" - Mỹ (1999)

Lựa chọn phong cách giả tài liệu điển hình của thể loại kinh dị, bộ phim kể về hành trình đi quay phim và bị mất tích đầy bí ẩn của nhóm sinh viên ngành điện ảnh, gây cảm giác giật mình và hoang mang cho khán giả bằng không khí âm u bí ẩn.

#2: "The ring" - Nhật Bản (1998)

Phần đông người yêu điện ảnh đều chỉ biết đến siêu phẩm "The ring" của Mỹ. Tuy nhiên, bản phim do Nhật sản xuất mới là phiên bản gốc của kịch bản này. Cảnh quay ma nữ xuất hiện trong ảnh trên là cảnh tượng gây ác mộng cho bất cứ ai khi nhớ lại "The ring" của Nhật.

#1: "Audition" - Nhật Bản (1999)

Lọt top 10 bộ phim nên cấm chiếu do cư dân mạng bình chọn, "Audition" có nhiều cảnh quay ghê rợn gây ám ảnh như cắt cổ hay dùng kim tiêm đâm mù mắt...

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới