PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 4 nụ hôn rung động nhất màn ảnh Hàn nửa đầu 2012

Thứ sáu, 15/06/2012 10:15

Đây đều là những nụ hôn vô cùng mãnh liệt, đắm say và ngọt ngào.

Nhân dịp "Kiss Day" (ngày 14/6), Ium - một trang web chuyên về dịch vụ hẹn hò tại xứ Hàn đã tiến hành cuộc khảo sát . Bình chọn này đã thu hút 1083 độc giả nam, nữ ở độ tuổi từ 20 đến 30 tham gia. Chung cuộc, "Nụ hôn giẫm chân" của Yoo In Na và Ji Hyun Woo trong Queen In Hyun's Man đã giành giải quán quân với 39% tổng số lượt bình chọn.

Khi chưa công chiếu, bộ phim Queen In Hyun's Man không được đánh giá cao. Tuy nhiên khi lên sóng, nhờ nội dung hấp dẫn, kịch tính cộng với dàn diễn viên diễn xuất tốt, bộ phim ngày càng thu hút sự quan tâm và theo dõi của khán giả. Queen In Hyun's Man không chỉ gây sốt trên sóng của kênh tvN mà còn vô cùng hot trong cộng đồng mạng. Khán giả hết lời khen ngợi bộ phim.

Trong Queen In Hyun's Man, cặp đôi Yoo In Na và Ji Hyun Woo có rất nhiều cảnh ôm hôn tình cảm. Hai người diễn những phân cảnh này ngọt ngào đến nỗi làm rấy lên tin đồn "phim giả tình thật". Thật bất ngờ, trong buổi gặp mặt fan khi bộ phim kết thúc, Ji Hyun Woo cũng đã công khai tỏ tình với Yoo In Na.

Các cảnh quay khóa môi giữa Yoo In Na và Ji Hyun Woo trong phim đều vô cùng đẹp và rung động lòng người nhưng "Nụ hôn giẫm chân" vẫn được đánh giá cao hơn cả nhờ sự sáng tạo, mới mẻ của nó. Cũng vì vậy, không có gì lạ khi màn khóa môi này  giành vị trí số một trong bình chọn Nụ hôn rung động nhất trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2012.

Giành vị trí thứ hai trong cuộc bình chọn là màn khóa môi giữa Kim Ha Neul và Jang Dong Gun trong tập 6 bộ phim A Gentleman's Dignity. "Nụ hôn dưới hàng cây anh đào" của hai người đã giành được 25% tổng số lượt bình chọn.

Han Ji Min và Micky Yoochun cũng trở thành một cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn sau bộ phim truyền hình hot The Rooftop Prince. "Nụ hôn trong nước mắt" giữa hai người trong cảnh quay đám cưới ở tập 19 bộ phim ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và giành vị trí thứ 3 trong cuộc bình chọn với 20% lượt bình chọn.

Phát sóng cùng thời điểm với The Rooftop Prince, bộ phim The King 2Hearts cũng thu hút đông đảo khán giả. Tác phẩm này đã "chiêu đãi" người xem khá nhiều cảnh quay ngọt ngào giữa Lee Seung Gi và Ha Ji Won. Nổi bật trong số đó là "Nụ hôn tủ lạnh". Màn khóa môi này đã chiếm vị trí thứ 4 trong cuộc bình chọn Nụ hôn rung động nhất trên màn ảnh Hàn nửa đầu 2012.

Chia sẻ về cuộc bình chọn Nụ hôn rung động nhất trên màn ảnh Hàn nửa đầu 2012, Kim Mi Kyung - giám đốc tiếp thị của  trang web Ium cho biết:  "Sở dĩ "Nụ hôn giẫm chân" giành giải quán quân là bởi màn tỏ tình của Ji Hyun Woo gần đây đã khiến không ít nam, nữ ở độ tuổi 20 - 30 phải ghen tị và ngưỡng mộ".

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới