PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 5 K-Dramas hay nhất trên Viki trong tháng 8/2022

Thứ sáu, 02/09/2022 19:53

Tháng 8 là màu để yêu thương, mùa của ấm áp và đoàn tụ. Chính vì thế, những bộ phim truyền hình Hàn Quốc lần lượt phát sóng chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi nội dung nhẹ nhàng mà sâu lắng. Cùng điểm danh top 5 bộ phim hay nhất trên Viki trong tháng 8 vừa qua.

1. “Today’s Webtoon”

“Today’s Webtoon” là bộ phim được remake lại từ bộ phim Nhật Bản nổi tiếng “Sleepeeer Hit!” phát sóng năm 2016

Với nội dung gây cấn, dàn diễn viên thực lực, bộ phim đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Tuy nhiên, tỷ suất người xem bộ phim không mấy khả quan với tập đầu tiên chiếm 4,1%, sau đó giảm xuống 3.1%. Thế nhưng, không vì thế mà cư dân mạng bỏ lỡ bộ phim đặc sắc này. Các tập sau đó, tỷ suất người xem đang dần tăng lên cạnh tranh với Big Mouth trong cùng thời điểm phát sóng.

Today’s Webtoon là một trong những bộ phim có cốt truyện ấm áp và tươi sáng xoanh quanh quá trình trưởng thành của On Ma Eum (do Kim Sejeong thủ vai). Cô xuất thân là vận động viên judo nhưng phải chấm dứt sự nghiệp vì chấn thương. Cô có sẵn niềm yêu thích với truyện tranh nên đã quyết định thử sức ở lĩnh vực mới. Sau một thời gian tìm kiếm, cô trở thành biên tập viên cho một công ty webtoon (ngành viết truyện tranh trên mạng).

2. “If You Wish Upon Me”

“If You Wish Upon Me” là một bộ phim truyền hình ra mắt vào tháng 8 vừa qua với sự tham gia của diễn viên thực lực Ji Chang Wook và nữ ca sĩ thần tượng Girls 'Generation - Choi Soo-young. Bộ phim được lấy cảm hứng từ một tổ chức thực tế ở Hà Lan nhằm đáp ứng mong muốn của những bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối.

“If You Wish Upon Me” kể về nhân vật Yoon Gyeo Rye (do Ji Chang Wook thủ vai), một anh chàng liều lĩnh với một quá khứ bí ẩn và một vali đầy tiền phi pháp. Anh tình cờ "bị ép" làm tình nguyện viên tại một "Bệnh viện an dưỡng cuối đời". Ở đây, anh gặp Seo Yeon Joo (do Sooyoung thủ vai) một nữ y tá cứng rắn, mạnh mẽ. Cả hai cùng các nhân viên khác thực hiện tâm nguyện chưa hoàn thành của họ trước khi qua đời. Bắt đầu từ đó, cuộc sống của anh dần thay đổi.

3. “Bad Girlfriend”

Bad girlfriend là web drama thuộc thể loại tình cảm, kể về cô nàng toàn năng Yang Ji Soo (do Byeon Seo Yoon thủ vai). Vừa xinh đẹp tài giỏi, cô được mệnh danh là “át chủ bài” trong công ty. Tuy nhiên, con đường tình duyên của cô lại lận đận, trắc trở. Cô vướng phải mối tình cảm với ông chủ máu lạnh Yoon Tae Oh ( do Park Young Woon thủ vai). Không những thế, cô còn đang hẹn hò với chàng trai trẻ khác tên Moon Ji Ho (do Hyuk OMEGA X thủ vai).

Mặc dù mạch cảm xúc bộ phim ổn định, thế nhưng, cho đến tận cuối cùng nhiều khán giả vẫn không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Càng tò tò, người xem càng bị cuốn vào bộ phim.

4. “Mimicus”

“Mimicus” là một trong số những bộ phim dành cho đối tượng thanh thiếu niên kể về mọi thử thách sinh tồn khốc liệt mà các học sinh tại một khoa nghệ thuật phải đối mặt. Sứ mệnh của họ là trở thành những nghệ sĩ thực thụ.

Dù đã phát sóng cách đây không lâu nhưng “Mimicus” vẫn được nhiều người chú ý. Không phải dân tình chú ý đến nội dung quá gây cấn mà những dàn mỹ nam trong phim mới là điều họ quan tâm nhất. Họ đều là những nam Idol nổi tiếng vài năm gần đây ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Có lẽ, đây được coi là môi trường thử sức của họ trong mảng diễn xuất.

5. “Poong, The Joseon Psychiatrist“

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, “Poong, The Joseon Psychiatrist” là bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng với tỉ suất người xem lên tới 3,9 % trong ngày công chiếu đầu tiên và trở thành bộ phim được yêu thích nhất trong cùng thời điểm phát sóng. Sức hút mạnh mẽ của “Poong, The Joseon Psychiatrist“ đã khiến cho các diễn viên nổi tiếng như Kim Min Jae và Kim Hyang Gi được nhiều người săn đón.

Bộ phim kể về Yoo Se Poong (do Kim Min Jae thủ vai) là một thầy thuốc nổi tiếng trong kinh thành. Tuy nhiên, anh đã bị trục xuất khỏi triều đình khi sự tham gia vào một âm mưu chống lại triều đình. Yoo Se Poong bất đầu công việc tại Làng Sorak xinh đẹp. Ở đó, Yoo Se Poong gặp Seo Eun-Woo (do Kim Hyang Gi thủ vai) và Gye Ji-Han (do Kim Sang Kyung thủ vai). Cả ba cùng đồng hành với nhau và giúp anh trở thành thầy thuốc thực sự chữa lành các bệnh về thể chất và cả những nỗi đau tinh thần của họ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới