PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 5 mỹ nhân Việt bị hành hung dã man (P.1)

Thứ năm, 26/12/2013 03:43

Hình ảnh những bị mỹ nhân Việt bị hành hung dã man khiến khán giả không khỏi rùng mình.

Để hóa thân một cách chân thực, sinh động nhất cho vai diễn, nhiều mỹ nhân Việt chấp nhận bị đánh bầm dập khi quay phim. Cùng điểm danh những mỹ nhân đã hi sinh hết mình cho nghệ thuật: Phương Thanh Là “tay ngang” với điện ảnh nhưng mỗi vai diễn của ca sĩ Phương Thanh luôn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Dù diễn hài hay bi thì chị đều khắc họa thành công tính cách, số phận của nhân vật. Vai diễn ấn tượng gần đây nhất của chị là vai cô gái điếm trong phim “Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái và con vịt”. Chị vào vai một gái điếm đã quá lứa lỡ thì, luôn bị mụ tú bà và đám tay sai đánh đập vì không chịu tiếp khách.

  Phương Thanh vào vai cô gái điếm tủi nhục.

Trong bộ phim mới “Vừa đi vừa khóc”, “chị Chanh” vào vai một phụ nữ truân chuyên, cả đời lam lũ. Vì không sinh được con trai nên chị luôn bị người chồng vũ phu đánh đập dã man. Diễn cảnh khóc lóc và bị chồng đánh khiến Phương Thanh ê ẩm, sưng tấy người mất nhiều ngày. Tuy vậy, khi xuất hiện ở sự kiện hay đi hát, chị vẫn luôn tươi tắn.

“Chị Chanh” bị đánh vì không sinh được con trai.

Vũ Thu Phương Từ một siêu mẫu lấn sân sang điện ảnh, Vũ Thu Phương sở hữu nhiều vai diễn khá ấn tượng. Trong số đó, đáng nhớ nhất tới thời điểm này là vai diễn trong bộ phim điện ảnh “Giao lộ định mệnh”. Trong phim, Vũ Thu Phương vào vai Trang, một cô gái tỉnh lẻ có mối tình rất đẹp với  Kiệt (Hứa Vĩ Văn). Nhưng sau này, vì ham vinh hoa phú quý, Trang đã lấy Mạnh (Trần Bảo Sơn)- người đàn ông quyền lực và máu lạnh. Khi biết vợ vẫn còn qua lại với tình cũ, Mạnh đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với Trang rất dã man.

Vũ Thu Phương chấp nhận bị đánh thật để hoàn thành vai diễn.

Đỗ Hải Yến “Cánh đồng bất tận” là phim điện ảnh được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Phim có sự tham gia của Dustin Nguyễn, Tăng Thanh Hà và Đỗ Hải Yến. Với Hải Yến, vào vai cô gái điếm tên Sương đòi hỏi cô phải xả thân rất nhiều cho nghệ thuật. Ngay từ đầu phim, Sương bị một nhóm phụ nữ đổ keo dán vào chỗ kín, xé quần áo và đánh tơi bời vì tội quyến rũ chồng họ.

Đỗ Hải Yến bầm dập vì vào vai gái điếm.

Nhật Kim Anh Ở lĩnh vực điện ảnh, Nhật Kim Anh ghi dấu ấn với những vai diễn có chiều sâu, đầy đặn cảm xúc. Nhập vai những nhân vật có số phận truân chuyên, không ít lần cô phải hi sinh nhan sắc xinh đẹp của mình. Trong  phim “Gieo gió”, Nhật Kim Anh vào vai một nữ bác sĩ trẻ đẹp, tài năng nhưng chuyện tình cảm gặp nhiều bất hạnh. Cô sẵn sàng tha thứ cho những người từng ra tay hãm hại mình, vì bên cạnh cô luôn có một đàn ông tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ (Hứa Vĩ Văn thủ vai).

Nữ bác sĩ xinh đẹp nhiều lần bị đánh thâm tím mặt mũi.

Còn trong bộ phim "Vực thẳm tình yêu", Nhật Kim Anh đóng vai hai chị em sinh đôi Đan Như và Tuyết Lan. Trong những cảnh quay đầu tiên của phim, Nhật Kim Anh đã được "nếm mùi đau khổ" khi bị giang hồ bắt cóc, trói, bịt miệng và đánh đập không nương tay.

Nữ diễn viên xinh đẹp “nếm mùi đau khổ” trong cảnh bị bắt cóc.

Đinh Y Nhung  “Lấy chồng người ta” là bộ phim điện ảnh do đạo diễn Lưu Huỳnh chỉ đạo, trong phim, phu nhân của anh là diễn viên Đinh Y Nhung thủ vai nữ chính. Nội dung phim kể về cặp vợ chồng Lụa - Khánh (Đinh Y Nhung - Huy Khánh) lấy nhau đã lâu mà chưa có con. Sau khi đi khám bác sĩ và phát hiện nguyên nhân là do người chồng, cô Lụa đã âm thầm nuốt nước mắt đến nhờ Linh (Thái Hòa) - người đàn ông từng yêu mình để xin một đứa con. Khi đứa trẻ ra đời cũng là lúc cuộc sống của cô trở thành địa ngục bởi sự dày vò của Linh . Linh không chịu chấp nhận sự thật rằng con đẻ của mình ở trong gia đình hạnh phúc với người đàn bà mình yêu và người đàn ông khác.

Thái Hòa “đày đọa” Đinh Y Nhung không thương tiếc.

Theo 2Sao.vn