PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 5 nữ diễn viên Cbiz đẹp nhất trong mắt người nước ngoài: Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy góp mặt nhưng đều thua một cái tên

Chủ nhật, 22/10/2023 08:43

Dưới đây là Top 5 nữ diễn viên Hoa ngữ đẹp nhất được người nước ngoài bình chọn.

Chúc Tự Đan

Nữ diễn viên "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký" Chúc Tự Đan với vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp đã thành công thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. Từng là nghệ sĩ hợp đồng dưới trướng Dương Mịch nên nguồn lực của cô luôn rất tốt, cô từng xuất hiện trong các tác phẩm như "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Long Đàm mộng", "Họa Tâm Sư", "Người đàm phán", "Lập trình viên đáng yêu", "Chào Em, Như Hoa"... Những năm gần đây, Chúc Tự Đan liên tục giành chiến thắng trong các hạng mục của loạt liên hoan phim như hạng mục Diễn viên truyền hình tiềm năng của năm tại Tinh Quang Đại Thưởng (2000), Diễn viên được giới truyền thông đề xuất tại Quốc kịch thịnh điển (2019), Diễn viên truyền hình tiềm năng của năm tại Tencent Video Star Awards (2019)...

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu vẻ đẹp nét thanh tú, dễ thương. Cô hiện là ngôi sao hạng A, thuộc top tiểu hoa đán và là đỉnh lưu Cbiz. Sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc từ khi cô đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn lịch sử "Cung Toả Trầm Hương" (2013). Trái ngược với hình ảnh ngoan hiền thường thấy, Triệu Lệ Dĩnh vào vai một công chúa mưu mô và độc ác trong phim. Năm 2014, Dĩnh đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn "Sam Sam Tới Rồi", dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Cố Mạn. Bộ phim đứng đầu xếp hạng trong khung thời gian của phát sóng ở Trung Quốc, và cũng giành được sự yêu thích cao ở nước ngoài. Tiếp đó, cô ghi dấu ấn với loạt bộ phim như "Hoa Thiên Cốt", "Sở Kiều Truyện", "Minh Lan Truyện"... Hầu như tất cả tác phẩm do cô đóng chính đều nhận được rating và danh tiếng đáng kể. Từ một vai phụ vô danh cho đến sau này, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành "Nữ hoàng rating". Cô đã chứng tỏ được bản thân bằng những tác phẩm của mình và trở thành một diễn viên xuất sắc, có năng lực.

Angelababy

Angelababy với khuôn mặt ba chiều thanh tú và khí chất nổi bật. Cô ra mắt với vai trò người mẫu, sau đó cô dần tập trung sự nghiệp vào diễn viên. Cô từng tham gia diễn xuất trong một số phim điện ảnh nổi tiếng "Ma thổi đèn - Tầm Long Quyết", "Địch Nhân Kiệt chi Thần Đô Long Vương", "Ngày độc lập: Tái chiến (Independence Day 2)", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", "Vân Trung Ca", "Ma Thiên Đại Lâu", "Phong Khởi Lũng Tây"... Năm 2014, danh tiếng của cô được biết đến rộng rãi sau khi làm khách mời cố định trong chương trình truyền hình thực tế Running Brothers phiên bản tại Trung Quốc. Trong danh sách người nổi tiếng Trung Quốc của Forbes phát hành năm 2019, Angelababy xếp thứ 14.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau khi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, Địch Lệ Nhiệt Ba đã ký hợp đồng với công ty Gia Hành Thiên Hạ. Nhờ lợi thế ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất tốt cùng sự chăm chỉ, Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nổi tiếng một cách thuận lợi và nhận được nhiều tài nguyên trong giới giải trí. Tại lễ trao giải Kim Ưng 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành Nữ thần Kim Ưng. Cô cũng là một trong những tiểu hoa đán sinh sau 1985 nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ thành công ở diễn xuất, cô còn là ngôi sao thành công ở lĩnh vực thời trang, làm đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Điều này cũng chứng minh sự thành công và độ nổi tiếng của mỹ nhân Tân Cương.

Chu Khiết Quỳnh

Chu Khiết Quỳnh lần đầu tiên lọt vào danh sách sao Hoa ngữ được yêu thích ở nước ngoài, thậm chí còn được cư dân mạng nước ngoài gọi là "diễn viên Trung Quốc xinh đẹp nhất". Chu Khiết Quỳnh ra mắt với tư cách là một idol, nhưng được khán giả biết đến qua show "Produce 101", ở sân khấu "Idol Produce" với vai trò là huấn luyện viên vũ đạo trong chương trình, cô hoàn toàn chinh phục sự yêu mến của khán giả khi thể hiện kỹ năng vũ đạo xuất sắc của mình. Sau đó cô đã lấn sân sang diễn xuất và thu hút được một lượng lớn người hâm mộ qua loạt dự án như "Hữu Phỉ", "Công chúa của ảnh đế", "Đại Đường Nữ Pháp Y".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới