PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 5 nụ hôn rung động lòng người trên màn ảnh Hàn 2011

Thứ năm, 15/12/2011 08:40

Cùng điểm qua 5 nụ hôn ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2011.

1. "Nụ hôn bọt sữa cappuchino" trong Secret Garden Phát sóng từ cuối năm 2010 đến đầu năm 2011, Secret Garden đã tạo tiếng vang lớn. Phim cuốn hút khán giả với chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng giàu có Kim Jo Won (Hyun Bin) và nữ diễn viên đóng thế Gil Ra Im (Ha Ji Won). Trong nhiều phân cảnh ngọt ngào giữa cặp đôi này, đáng nhớ nhất chính là nụ hôn bọt sữa cappuchino.

Khi thấy miệng của Gil Ra Im dính bọt sữa cappuchino, anh chàng Jo Won đã ghé lại gần và dùng môi lau cho cô. Nụ hôn này không chỉ khiến fan ngây ngất mà còn trở nên vô cùng thịnh hành trong làng giải trí. Sau này, nhiều quảng cáo cũng như các chương trình truyền hình và một số bộ phim khác cũng bắt chước nụ hôn này. 2. "Nụ hôn nạp điện" trong The Greatest Love Sau khi nhận được tin nhắn của Dok Go Jin (Cha Seung Won) với nội dung "Này Goo Ae Jung, củ khoai tây cô tặng tôi sống rất tốt. Tôi nghe nói mầm khoai tây rất độc nhưng tôi vẫn chăm sóc nó. Tôi nghĩ nó có thể sẽ ra hoa nữa. Tôi rất mệt nên không thể tới nắm tay cô được. Hãy tới và nạp điện cho tôi để tôi có thể di chuyển", cô nàng Ae Jung (Gong Hyo Jin) đã lao tới chỗ anh. Ae Jung vừa khóc vừa nói: "Đồ xấu xa. Hãy mau nạp điện đi.." Sau đó, hai người trao nhau một nụ hôn nồng cháy.

Tuy nụ hôn trông vô cùng đẹp mắt và lãng mạn khi phát sóng nhưng để quay cảnh này không hề dễ dàng. Trong một buổi phỏng vấn, Cha Seung Won chia sẻ: "Ở phân cảnh này, tôi phải vươn người ra khỏi cửa kính xe ô tô. Khi cảnh quay hoàn thành, tôi vẫn bị mắc kẹt ở của xe." 3. "Nụ hôn 4 bước" trong The Princess's Man The Princess's Man - phiên bản Romeo và Juliet thời Joseon là một trong những bộ phim cổ trang hot nhất xứ Hàn năm 2011. Chuyện tình sâu sắc và cảm động của hai nhân vật chính Seung Yoo (Park Shi Hoo) và Se Ryung (Moon Chae Won) chinh phục trái tim đông đảo khán giả.

Vì tình yêu với Seung Yoo, Se Ryung đã đối đầu với cha mình, mất đi địa vị công chúa và trở thành nô lệ. Sau đó, Seung Yoo đã tới cứu Se Ryung. Trên đường bỏ trốn, hai người đã có "nụ hôn 4 bước" bi thương nhưng vô cùng lãng mạn. Đầu tiên, Seung Yoo hôn lên trán, sau đó là lên mắt, lên má và rồi cuối cùng là lên môi Se Ryung. 4. "Nụ hôn lan can" trong Protect the Boss Trong Protect the Boss, No Eun Seol (Choi Kang Hee) và Ji Heon (Ji Sung) có nhiều màn khóa môi. Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả vẫn là "nụ hôn lan can". Sau khi thấy Ji Heon vì mình mà cố gắng thay đổi rất nhiều, Eun Seol bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh. Cô thành thật bày tỏ với Ji Heon: "Tôi không thể phớt lờ trái tim và lý trí của mình. Anh luôn quanh quẩn trong đầu tôi. Nhưng tôi không biết nữa. Tôi luôn lo lắng về anh nhưng tôi không biết đó là tình cảm dành cho một người đàn ông hay chỉ là sự lo lắng cho một cậu bé." Khi đó, Ji Heon đã trao Eun Seol nụ hôn nhẹ nhàng, lãng mạn.

Được biết, hai diễn viên Ji Sung và Choi Kang Hee phải quay hơn 2 tiếng đồng hồ mới hoàn thành nụ hôn trên. Đạo diễn của bộ phim cũng chia sẻ về màn khóa môi này: "Eun Seol và Ji Heon đứng ở hai bên lan can nghĩa là khi này họ vẫn chưa thể vượt qua được ranh giới ngăn cách. Điều đó càng khiến khán giả thêm yêu mến và tiếc nuối cho tình yêu của họ". 5. "Nụ hôn kim chi" trong Flower Boy Ramyun Shop Mới đây, bộ phim truyền hình Flower Boy Ramyun Shop cũng "hút hồn" các fan với "nụ hôn kim chi" của Cha Chi Soo (Jung Il Woo) và Yang Eun Bi (Lee Chung Ah).

Trong tập 12 của bộ phim, Chi Soo và Eun Bi cùng làm kim chi. Anh chàng Chi Soo khiến cho cô nàng Eun Bi cảm thấy e thẹn và cô vô tình lấy hai tay còn dính đầy kim chi sờ lên má. Lúc sau, Chi Soo đã nhẹ nhàng hôn lên đôi má dính kim chi của Eun Bi, khiến cô nàng xúc động đến ngã ra sàn.

2sao