PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 5 phim Việt toàn sao vẫn bị ‘ném đá’ tơi bời (P.1)

Thứ hai, 12/05/2014 11:03

Quy tụ hàng loạt sao khủng nhưng có vô số phim Việt vẫn bị “ném đá” tơi bời.

Hello cô Ba

“Hello cô Ba” tận dụng một dàn diễn viên tên tuổi: Hoài Linh, Kim Thư, Tấn Beo,  Hiếu Hiền, Phi Nhung, NSƯT Việt Anh, lực sĩ Phạm Văn Mách… để câu khách. Phim “cù lét” khán giả bằng cách cho nhân vật có những hành động ngốc nghếch  nhất có thể, sự hốt hoảng, la hét luôn thường trực trên gương mặt từng diễn viên. Hoài Linh được xem là "con át chủ bài" của phim với nhiều màn giả gái thái quá.  Nhưng đó vẫn chỉ là những mảng miếng hài cũ kỹ, quen thuộc được Hoài Linh "xào nấu" lại.  Bối cảnh phim được chọn qua loa, sơ sài đến mức không thể chấp nhận được.

HIT: Hoàng tử và Lọ lem 

Bộ phim: “HIT: Hoàng tử và Lọ lem” của đạo diễn Ngô Quang Hải chiêu mộ hàng  loạt sao trẻ như: Midu, Trương Nam Thành, Yanbi, Andrea, Huỳnh Anh… đặc biệt là sự xuất hiện của “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh. Tuyến nhân vật chính trong phim là Bảo Hân (Midu) và Bình (Yanbi) được xây dựng  mà cho đến cuối phim vẫn gây khó hiểu vì diễn biến mối quan hệ này trơn tuột.  Sự phát triển tâm lý nhân vật rất hời hợt và cách giải quyết quá dễ dàng. Các nhân vật phụ rất thừa thãi và có cắt đi cũng không ảnh hưởng gì đến chuyện phim.  Còn Ngọc Trinh chỉ lướt qua màn hình được mấy giây ngắn ngủi. Điểm lộ liễu nhất trong “HIT: Hoàng tử và Lọ lem” mà bất kỳ ai cũng có thể nhận ra là khâu âm thanh làm quá ẩu. Từ các màn biểu diễn tới thoại thì phần tiếng đều không khớp với khẩu hình của diễn viên. Xem phim, khán giả có  cảm giác như đang xem một MV ca nhạc kéo dài 90 phút mà vẫn chưa hoàn chỉnh.

Yêu anh! em dám không?

Bộ phim “Yêu anh! em dám không?” chiếu vào dịp Tết 2013 quy tụ nhiều ngôi sao  thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Đan Trường, Miu Lê, Trấn Thành,  Chí Tài, Hiếu Hiền… Tuy nhiên, phim vẫn bị chê tơi tả bởi các tình tiết trong phim rời rạc, không liên kết  với nhau để tạo nên một cốt truyện hoàn chỉnh. Phim không đặt ra được vấn đề  rõ ràng nên các sự kiện được triển khai rất rề rà. Diễn viên cố tình dùng hình thể, tạo ra những cử chỉ, hình dạng kì quặc hòng tạo  nên tiếng cười. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy cảnh té ngã u đầu chảy máu,  múa may quay cuồng thật dị hợm. Đặc biệt phim triển khai nhiều tình huống rất lố bịch như cảnh ông già cũng  “đú” học nhảy hiphop với lũ trẻ, đám cưới kệch cỡm của ông cụ gần đất  xa trời với cô gái trẻ măng, cảnh rước xe máy long trọng…

Biết chết liền

Phim kinh dị “Biết chết liền” được trông chờ khi có sự xuất hiện của Angela Phương Trinh trong vai nữ chính và nhiều hotgirl, hotboy, siêu mẫu như: Sơn Ngọc Minh Ngọc Khanh, Lily Luta, Trang Trần. “Biết chết liền” bị ném đá bởi nhiều tình tiết gượng gạo, lúng túng trong việc giải quyết vấn đề, cởi nút thắt.  Nhiều cảnh về những vong hồn vất vưởng, những gương mặt biến dạng, loang lổ  vết máu hay mọc mụn khắp người... đều thiếu logic. Phim kinh dị không khiến  người xem sợ hãi mà lại bật cười khanh khách. Vai chính của “bà mẹ nhí” bị chê là nhạt nhẽo, thiếu muối. Thay vì tập trung vào diễn xuất cô nàng đều khoe tối đa vẻ sexy trong những bộ trang phục thiếu vải. 

Anh chàng vượt thời gian

Khó có phim nào soán được ngôi “Thảm họa phim truyền hình năm 2010” với "Anh chàng vượt thời gian". Từng khiến khán giả sửng sốt khi thay toàn bộ vai chính: Hứa Vĩ Văn (vai Hải Anh) thay cho Thanh Thức, Kim Hiền (vai Trúc Lam) thay cho Minh Khuê Nhã Phương (vai quận chúa) thay cho Tú Vi, Thủy Hương (vai hoàng hậu) thay cho Thanh Mai, Don Nguyễn (vai thái giám Phạm Khôi) thay cho Minh Thuận, chỉ riêng ca sỹ Thu Minh là vẫn còn ở lại với vai quý phi Lệ Liễu. Ðiều dễ nhận thấy nhất là bối cảnh bộ phim quá đơn điệu. Chốn hoàng cung của vua chúa sang trọng nhưng chỉ thấy mỗi cái bàn, ghế và vài người hầu, lính gác. Cung hoàng hậu, thứ phi cũng tương tự khi chỉ có chiếc bàn, vài cái ghế  và giường treo đầy vải voan thời nay... Theo kịch bản, qua cuộc phiêu lưu của nam chính, nhiều bí mật thâm cung ly kỳ sẽ được khám phá. Nhưng thực tế trong phim, bí mật thâm cung chẳng thấy đâu ngoài những tình tiết nhạt nhẽo, quẩn quanh hết chuyện hoàng hậu rồi đến quý phi vào cung gặp vua, hoàng hậu thăm quý phi, quý phi thăm hoàng hậu.  "Anh chàng vượt thời gian" còn khiến người xem ngán ngẩm bởi lời thoại  thiếu chiều  sâu và diễn xuất vô hồn của các diễn viên. Phim bị ngừng phát sóng khi chiếu đến tập 18.

Theo 2Sao.vn