PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 7 cặp đôi gây sốt màn ảnh Hàn 2013 - 2014

Thứ năm, 10/04/2014 14:16

Cùng điểm qua 7 cặp đôi Hàn hút fan nhất trong năm 2013 - 2014 theo bình chọn của Tillion.

Dù thuộc thể loại gì đi nữa thì yếu tố quan trọng thu hút khán giả hơn cả của phim Hàn vẫn là các chuyện tình lãng mạn. Để có một chuyện tình chinh phục trái tim người xem, chắc chắn hai diễn viên chính phải có "phản ứng hóa học", diễn xuất thật ăn ý. Trong hai năm qua, màn ảnh xứ sở Kim chi có nhiều bộ phim truyền hình hay và nhiều cặp đôi đẹp. Vì vậy mới đây, Tillion đã tổ chức bình chọn trực tuyến để chọn ra 7 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn trong 2013 - 2014, thu hút 10,853 cư dân mạng tham gia. Cùng điểm qua danh sách Top 7 cặp đôi đẹp nhất này: 7. Lee Jong Suk và Lee Bo Young trong I Hear Your Voice Số người bình chọn: 571 (5,3% số lượt bình chọn) Trước khi bộ phim phát sóng, nhiều người hoài nghi về khả năng diễn cặp của Lee Jong Suk và Lee Bo Young bởi hai người chênh nhau tới 10 tuổi. Tuy nhiên qua từng tập phim, "phản ứng hóa học" của cặp đôi này ngày càng mạnh hơn và khiến tình cảm của người xem dành cho họ cũng ngày càng lớn.

Trong I hear your voice, Lee Bo Young vào vai Jang Hye Sung, một luật sư công ích kỷ và Lee Jong Suk hóa thân thành Soo Ha - một nam sinh trung học có khả năng đọc được suy nghĩ người khác. Theo diễn biến phim, Hye Sung dần hoàn thiện bản thân và cô với Soo Ha cũng nảy sinh mối tình sâu sắc.  6. Ji Chang Wook và Ha Ji Won trong Empress Ki Số người bình chọn: 644 (5,9% số lượt bình chọn)

Dù hơn Ji Chang Wook 9 tuổi nhưng Ha Ji Won vẫn trông vô cùng đẹp đôi bên anh chàng. Trong Empress Ki, ban đầu Ki Seung Nyang (Ha Ji Won) không hề yêu Ta Hwan (Ji Chang Wook). Cô đồng ý thành thân với anh chỉ vì mong muốn báo thù. Tuy nhiên sau khi chung sống, Seung Nyang dần bị cảm động bởi tình yêu tha thiết của Ta Hwan và bắt đầu mở cửa trái tim cho anh. 5. So Ji Sub và Gong Hyo Jin trong Master's Sun Số người bình chọn: 648 (6,0% số lượt bình chọn)

Joo Joong Won (So Ji Sub) là một CEO đẹp trai bị ám ảnh bởi mối tình đầu, còn Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) là một cô nàng có khả năng nhìn thấy ma. Gong Shil luôn muốn bên cạnh Joong Won vì chỉ ở bên anh, cô mới không bị các hồn ma quấy rầy. Ban đầu, anh chàng thẳng thừng từ chối, tìm mọi cách đẩy nàng ra xa. Sau đó, hai người ký thỏa thuận hợp tác và dần nảy sinh tình cảm trong quá trình bên nhau. 4. Kim Woo Bin và Park Shin Hye trong The Heirs Số người bình chọn: 681 (6,3% số lượt bình chọn)

Dù không phải là cặp đôi chính và cuối cùng cũng không thành đôi nhưng Choi Young Do (Kim Woo Bin) và Cha Eun Sang (Park Shin Hye) vẫn chinh phục cảm tình đông đảo khán giả. Young Do là một công tử nhà giàu chuyên ức hiếp các bạn học xuất thân nghèo khó. Anh chàng ban đầu tiếp cận Eun Sang để chế nhạo cô nàng nhưng sau đó lại yêu cô tha thiết. Young Do là một "ôn thần" đối với người khác nhưng lại rất tốt với Eun Sang. Anh chàng trở thành "hiệp sĩ" luôn ở bên bảo vệ cho Eun Sang dù rằng trái tim cô nàng đã dành cho người khác. 3. Jung Woo và Go Ara trong Reply 1994 Số người bình chọn: 1117 (10,3% số lượt bình chọn)

Dù chỉ lên sóng kênh truyền hình cáp tvN nhưng bộ phim Reply 1994 vẫn tạo ra cơn sốt lớn. Chuyện tình giữa chàng Trash (Jung Woo) và cô nàng Sung Na Jung (Go Ara) đã "đốn tim" không biết bao nhiêu khán giả. 2. Lee Min Ho và Park Shin Hye trong The Heirs Số người bình chọn: 1307 (12,0% số lượt bình chọn)

Kim Tan (Lee Min Ho) là con trai của ông chủ tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, trong khi Eun Sang (Park Shin Hye) lại là con gái của giúp việc trong gia đình anh. Chuyện tình của hai người được coi là câu chuyện Nàng Lọ Lem thời hiện đại.  1. Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun trong You came from the stars Số người bình chọn: 3521 (32,4%)

Cặp đôi "cụ giáo" người ngoài hành tinh 400 tuổi Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và minh tinh trái đất Cheon Song Yi (Jeon Ji Hyun) dẫn đầu danh sách Top 7 cặp đôi gây sốt màn ảnh Hàn trong 2013- 2014. Hai người đã đem đến cho khán giả chuyện tình hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc, cảm động.

Theo 2Sao.vn