PHIM NHẠC » Toàn cảnh

T.O.P (Big Bang) "kết đôi" cùng đàn chị Kim Tae Hee?

Thứ ba, 20/11/2012 21:12

(Ngoisao.vn) - Tất nhiên, hai người chỉ "kết đôi" trên phim chứ hoàn toàn không phải là quan hệ yêu đương thực tế ngoài đời!

Dù đang vô cùng với lịch diễn cũng như thực hiện bộ phim của mình, nhưng T.O.P của Big Bang vẫn nhận được một lời mời đặc biệt từ bộ phim cổ trang "Jang Ok Jung live in love" của đài SBS. Điều này đủ chứng tỏ sự nghiệp diễn xuất của chàng ca sĩ này đang khá rộng mở.

Quan trọng hơn nữa, vai diễn mà anh được mời lại là vai chính trong phim. Đây là một bộ phim thuộc thể loại lịch sử, xoanh quanh một nhà thiết kế thời trang triệu đại Joseon tên là Jang Ok Jung. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về bộ phim này ngoài việc nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee sẽ đảm nhận vai nữ chính.

Phía đại diện của T.O.P cho biết: "Đúng là T. O. P đã được đề nghị đóng vai chính trong phim. Tuy nhiên với lịch trình diễn dày đặc, đồng thời anh cũng đang thực hiện bộ phim của mình thì chúng tôi vẫn đang trong quá trình xem xét đề nghị này. Nếu nhận vai này thì đây sẽ là vai diễn đầu tiên của anh trong một dự án phim lịch sử."

Bộ phim dự định sẽ được lên sóng vào tháng ba sang năm.

Jasmine - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới