PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top nữ diễn viên K-drama được dự đoán sẽ 'bùng nổ' màn ảnh Hàn năm 2023

Thứ bảy, 21/01/2023 08:37

Năm 2023, một loạt các bộ phim truyền hình K-drama mới sẽ được phát sóng. Và người xem đang háo hức đón chờ một số nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong 12 tháng tới.

Từ Song Hye Kyo, Kim Hee Ae, Jeon Do Yeon, Moon So Ri... người xem sẽ được gặp lại những ngôi sao hàng đầu màn ảnh Hàn và họ được dự đoán sẽ "bùng nổ" loạt K-drama khác nhau trong năm nay.

Song Hye Kyo

Tiếp nối thành công phần 1, 'The Glory' (tựa Việt: Vinh quang trong thù hận) do Song Hye Kyo đóng chính sẽ được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 3 tới.

Song Hye Kyo sẽ trở lại năm 2023 với dự án ''The Glory'' phần 2.

''The Glory'' phần 1 gồm 8 tập và được lên sóng từ ngày 30/12/2022. Ngay sau khi ra mắt, "The Glory" được xem nhiều nhất tại Hàn Quốc và xếp thứ 5 trên toàn thế giới. Phim cũng được xem nhiều nhất tại hơn 10 quốc gia, trong đó có Ả Rập Saudi, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Phim kể về câu chuyện của một phụ nữ lên kế hoạch nhiều năm để trả thù những kẻ bắt nạt cô khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Diễn xuất của người đẹp họ Song trong "The Glory" nhận về hàng loạt lời khen ngợi. Khán giả ấn tượng trước gương mặt trẻ đẹp cùng vẻ lạnh lùng đến đáng sợ và cả nụ cười gây ám ảnh của Song Hye Kyo ở tác phẩm mới.

Lee Bo Young

Ngoài việc là vợ của Ji Sung, Lee Bo Young còn được biết đến với sự đa tài. Lần xuất hiện cuối cùng của cô trong phim truyền hình Hàn Quốc là bộ phim bí ẩn ly kỳ "Mine" cùng với Kim Seo Hyung và Ok Ja Yeon. Năm 2023, nữ diễn viên 43 tuổi sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm.

Lee Bo Young sẽ có một sự trở lại táo bạo khi cô đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình dài tập "Fight for My Way" và "The Tale of Nokdu" của đạo diễn Kim Dong Hwi.

Trong khi đó, bộ phim truyền hình khác của Lee Bo Young là "Agency" cũng sắp ra mắt. Lee Bo Young sẽ tham gia cùng Son Na Eun nhóm Apink, Jo Sung Ha, Han Joon Woo và Jeon Hye Jin. Trong bộ phim truyền hình về cuộc sống sắp tới, Lee Bo Young sẽ thể hiện vai Go Ah In, nữ giám đốc của công ty quảng cáo.

Kim Hee Ae

Sau thành công vang dội của "Thế Giới Hôn Nhân" do Kim Hee Ae thủ vai chính cùng với Han So Hee và Park Hae Joon, nữ diễn viên sẽ trở lại phim truyền hình với dự án sắp tới "Queen Maker".

Trong phim, Kim Hee Ae vào vai Hwang Do Hee - một người phụ nữ có thực lực và là lãnh đạo của văn phòng Kế hoạch Chiến lược tại Tập đoàn Eunsung, tư vấn cho chủ tịch Identity. Ngoài Kim Hee Ae còn có các ngôi sao hàng đầu Moon So Ri, Kim Tae Hoon và Ryu Soo Young sẽ cùng góp mặt trong dự án này.

Moon So Ri

Dự án đánh dấu sự trở lại trong năm 2023 của Moon So Ri sau "On the Verge of Insanity" chính là "Queen Maker". Cô sẽ hóa thân thành luật sư bảo vệ quyền lợi người lao động Oh Seung Sook, người được đồng nghiệp mệnh danh là "tê giác điên", đồng thời tự xưng là quý bà công lý xứ Hàn.

Ngoài vai trò là một luật sư, cô còn là Chủ tịch của Hiệp hội Công nhân Phụ nữ, và lãnh đạo của Tổ chức Đoàn kết vì Quyền của Người lao động, và Làn sóng Nhân quyền của Phụ nữ Hàn Quốc,

Jeon Do Yeon

Nữ diễn viên từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 60, sẽ trở lại dự án mới trong năm 2023 với vai một vận động viên thất vọng tên Nam Haeng Sun trong bộ phim truyền hình "Crash Course in Romance".

Jeon Do Yeon sẽ hợp tác với Jung Kyung Ho, người sẽ vào vai Choi Chi Yeol, một giảng viên nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục tư nhân và được mệnh danh là "Ilta Instructor" hay giảng viên nổi tiếng nhất.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)