PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trà My - Ngọc Anh tát và tố nhau ở hậu trường phim 'Thương nhớ ở ai'

Thứ năm, 01/03/2018 09:56

Chuyện 'phim giả tát thật' của hai diễn viên Trà My - Ngọc Anh trong hậu trường phim 'Thương nhớ ở ai' đang gây xôn xao dư luận.

Trong phim "Thương nhớ ở ai" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, Ngọc Anh và Trà My đóng vai mẹ con (Trà My: vai Hạnh là con gái của Nhân do Ngọc Anh đóng). Do ngoài đời, hai diễn viên có hiểu lầm và không ưa nhau nên đã xảy ra xô xát. Cụ thể trong một phân đoạn thuộc tập 31, nhân vật Nhân (Ngọc Anh) tát Hạnh (Trà My) một cái theo đúng kịch bản.

Chuyển cảnh sang góc quay khác, Trà My tiếp tục nhận một cái tát khác từ bạn diễn. Ở lần này, cô né nhưng không may cái tát trúng mũi và còn đau hơn trước đó. "Lúc đó tôi điên lên rồi, trong tâm trạng căng thẳng và khó kiểm soát, đồng thời bản năng tự vệ tự nhiên nên chỉ sau khi đạo diễn hô "cắt”, tôi đã vung tay tát lại chị Ngọc Anh một cái trong sự sững sờ của tất cả mọi người", Trà My kể lại.

Trà My - Ngọc Anh tát và tố nhau ở hậu trường phim 'Thương nhớ ở ai'

Hành động "ăn miếng trả miếng" của Trà My khiến Ngọc Anh cảm thấy bị xúc phạm và bật khóc ngay tại trường quay. Dù đạo diễn Lưu Trọng Ninh và mọi người khuyên "đừng chấp" nhưng Ngọc Anh vẫn khăng khăng yêu cầu Trà My phải xin lỗi mới tiếp tục quay. Sau đó, Trà My đã ra xin lỗi Ngọc Anh.

Hình ảnh được cắt ra từ một phân đoạn trong tập 31

Sau ồn ào trên, Trà My chia sẻ trên trang cá nhân: "Mình sẽ không bình luận về những gì diễn viên Ngọc Anh nói trên báo. Mình đã trả lời các báo gọi cho mình trong buổi chiều nay như vậy.

Chiều nay, mình đã khóc nhiều. Nước mắt cứ trào ra. Vì ức. Hay vì gì không rõ. Nhưng kệ. Một người chị trong đoàn phim “Thương nhớ ở ai”, đã inbox facebook mình và nói: Mọi chuyện kệ nó đi. Đúng hay sai, người trong cuộc rõ hơn ai hết.

Còn đừng để mình tạo fame cho người khác, với những câu chuyện bịa đặt của họ. Họ chỉ cần đu em để được lên báo thôi. Không thể đấu nhau bằng thực lực diễn xuất, thì tìm cách nổi bằng cách dìm và dựng chuyện nói xấu người khác. Em nên tập trung vào dự án phim điện ảnh hiện tại, và sắp tới. Câu chuyện Thương nhớ ở ai, đã ở sau lưng rồi. Cứ để ai đó sau lưng em nhai mớ giẻ đi".

Dù đóng vai mẹ con nhưng Ngọc Anh và Trà My không ưa nhau và rất hiếm khi trao đổi về vai diễn.

Diễn viên Ngọc Anh rất xinh đẹp

Ngoài đời, Ngọc Anh đã lập gia đình và sinh con.

Dung nhan sắc sảo của Trà My ngoài đời thực

>> Cuộc sống ngoài đời thực của diễn viên 'Thương nhớ ở ai' - Trương Phương

A.N (Theo Nld.com.vn)