PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trà Ngọc Hằng tiết lộ sốc: 'Lần đầu gặp nhau tại phim trường, tôi chủ động tránh ra không dám nói chuyện với Tú Vi'

Thứ tư, 01/06/2022 11:18

Ngay sau khi Trà Ngọc Hằng chia sẻ thông tin với người hâm mộ rằng cô sẽ chính thức trở lại với nhiều dự án phim truyền hình trong năm nay đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

Nếu như khán giả đã rất yêu quý giọng hát giàu tình cảm của Trà Ngọc Hằng qua dự án âm nhạc trữ tình Bolero, hay sẽ thấy được một người mẹ đơn thân với rất nhiều cung bậc cảm xúc trong phim mới sắp lên sóng tới đây, thì hẳn sẽ phải yêu và thích những giây phút cô dành cho phim trường.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng chia sẻ thêm những khoảnh khắc hậu trường hết sức dễ thương của mình ở phim trường bộ phim truyền hình sẽ lên sóng vào tháng 6 năm nay. Có thể nói, để dành hết thời gian cho một bộ phim truyền hình dài tập, đòi hỏi người diễn viên cũng nghiền ngẫm và sống gần như chính cuộc đời của nhân vật mình thể hiện, vì thế, Trà Ngọc Hằng khi đã nhận lời đều đầu tư hết công sức để đọc thật kỹ kịch bản. Cô xem đi xem lại nhiều lần các đặc tả tâm lý mà nhà biên kịch cũng như đạo diễn của phim mong muốn mình thể hiện, "bà mẹ một con" luôn luôn nghiêm túc để làm sao khi vào mỗi set quay, là một lần hiệu quả.

Trà Ngọc Hằng khá bận rộn cho dự án mới trong thời gian tới.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ rằng cũng khá mệt mỏi, vì phía sau sân khấu, màn ảnh, cô còn là mẹ của cô con gái nhỏ ở nhà, công việc kinh doanh, vì thế để đảm đương và làm tốt hết mọi việc cũng là áp lực lớn.

Trà Ngọc Hằng hy vọng rằng với nụ cười và sự tươi vui của mình cũng góp thêm năng lượng tích cực cho các bạn diễn của mình.

Tú Vi cũng để mái tóc ngắn cá tính trong dự án điện ảnh lần này.

Mỗi nhân vật sẽ là một số phận rất riêng, Tú Vi cũng sẽ hứa hẹn tạo nên vai diễn cùng Trà Ngọc Hằng mang đến cho khán giả những "mảnh ghép" đa màu sắc của người phụ nữ hiện đại.

Bên cạnh đó, Trà Ngọc Hằng và Tú Vi cũng khá thân thiết nhau. Cả hai còn diện đồ đôi.

Chia sẻ về bạn diễn Tú Vi, Trà Ngọc Hằng vui vẻ cho biết: "Ấn tượng đầu tiên khi gặp lại Tú Vi là ở ngoài bạn ấy xinh quá. Thường thì trong ảnh nghệ sĩ luôn xinh hơn ngoài một xíu, nhưng Tú Vi thì bên ngoài cũng xinh xắn, quyến rũ hệt như trên ảnh. Vi cũng rất cá tính và mạnh mẽ, trong cả cách nói chuyện cũng như làm việc.

Hằng nhớ hôm đầu tiên gặp nhau, Hằng ít nói, vì bản thân mình thấy ai nổi bật quá sẽ tự động tránh ra, không dám nói chuyện nhiều, sợ người ta nghĩ mình này nọ. Nhưng chính Tú Vi đã bắt chuyện với Hằng, khen Hằng không make-up xinh hơn make-up. Sau đó Hằng thấy Tú Vi dễ gần và bắt đầu nói chuyện nhiều hơn. Hi vọng sau này nếu có dịp, Hằng sẽ có thêm những dự án nghệ thuật khác cùng người đồng nghiệp dễ mến này".

Trà Ngọc Hằng cũng cho biết cô rất vui khi gặp gỡ và trò chuyện Tú Vi. Điều đó giúp cô bớt áp lực và cảm thấy không còn lẻ loi.

Theo chia sẻ của Trà Ngọc Hằng, hiện cô vẫn còn đang thực hiện một dự án phim nữa sẽ sớm được công chiếu trong thời gian tới. Người đẹp hy vọng với lần trở lại này, mình sẽ làm việc hết công suất, dùng mọi nguồn năng lượng để cống hiến cho nghệ thuật và khán giả đã dành cho mình quá nhiều tình yêu thương suốt thời gian qua.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới