PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trải nghiệm với siêu phẩm 3D duy nhất Tết 2012

Thứ sáu, 13/01/2012 16:43

Bộ phim 3D duy nhất trong dịp tết năm nay mang tên 'Underworld: Awakening' sẽ đưa người xem bước vào thế giới u tối huyền bí của thế giới tương lai, nơi những thế lực hùng mạnh đang thao túng địa cầu.

Bộ phim Underworld: Awakening mở ra một chương mới đáng sợ của thế giới, sau giấc ngủ dài 15 năm kể từ cuộc phiêu lưu của nữ chiến binh ma cà rồng xinh đẹp Selene và anh chàng người lai sói Michael - kẻ thù truyền kiếp của chủng tộc cô. Trong thời gian đó, Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói. Tan nát cõi lòng vì phát hiện ra Michael đã qua đời, nhưng rồi nỗi buồn nhanh chóng nguôi ngoai khi Selena khám phá ra trong giai đoạn bị đóng băng, cô đã mang thai và hạ sinh giọt máu của Michael, bé gái Eve kháu khỉnh.

Trong nỗ lực tìm lối thoát cho cả hai mẹ con, Selena kinh hoàng nhận ra đồng bào của cô nay đã bị truy sát đẫm máu và tìm diệt đến những bộ tộc cuối cùng. Sự tồn tại của ma cà rồng và người sói cuối cùng cũng không che giấu được ánh mắt của loài người, một cuộc chiến không khoan nhượng đã được phát động rộng rãi để diệt cỏ tận gốc. Selene cùng những thành viên ít ỏi còn sống sót của giống nòi sẽ làm gì để tồn tại khi họ quá yếu thế trước kẻ thù? Ôm trong vòng tay đứa con bé bỏng, Selene dường như bất lực khi đối mặt với những kẻ thù khủng khiếp nhất trong lịch sử – bọn người sói đột biến gen với sức mạnh vô song. Và rồi, những bí mật rúng động dần được hé mở, Selene bị lung lay khi niềm tin về thế giới mà cô đã xả thân để chiến đấu vốn không như cô tưởng tượng.

Đến hẹn lại lên, Underworld: Awakening là phần tiếp theo của loạt phim nổi tiếng Underworld. Năm 2003, phần một đã dẫn đầu doanh thu phòng vé của hầu hết các quốc gia và thu về con số gấp ba lần kinh phí đầu tư 100 triệu USD. Hai phần tiếp theo có tên Underworld: Evolution Underworld: Rise of the Lycans ra mắt lần lượt vào các năm 2006, 2009 cũng thu được về những khoản tiền bán về kếch xù. Trở lại phần 4, Underworld: Awakening hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút choáng ngợp cho người xem với những cảnh quay hoành tráng cùng với sự đầu tư chưa từng có về kỹ xảo. Bộ phim Underworld: Awakening được Galaxy phát hành, được công chiếu rộng rãi toàn quốc kể từ ngày 20.1.2011 cùng ngày phát hành với Mỹ.

Xzone