PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trái tim fan tan chảy vì bộ ảnh ‘trai đẹp’ Sulli

Thứ ba, 18/09/2012 15:54

20 bức ảnh tập trung vào những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cô nàng.

Bộ sưu tập những bức ảnh của cô nàng giả trai Sulli - người khiến trái tim của Tae Joon và Eun Kyul phải tan chảy, cuối cùng cũng chính thức trình làng. Bộ ảnh tập trung vào những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của “nam sinh” Goo Jae Hee trong To the Beautiful You.

Trong 20 bức ảnh, Sulli hoàn toàn biến thành boy 100% khi sống cùng với các chàng trai chính hiệu trong trường nam sinh Genie. Phong cách giả trai của nàng qua những trang phục áo thun, quần shorts và cả đồng phục trường cũng nhận được nhiều tán thưởng.

Qua từng tập của To the Beautiful You, diễn xuất của Sulli đã cải thiện khá nhiều. Những biểu hiện gương mặt phần nào thể hiện sắc thái tình cảm rõ ràng của nhân vật. Sulli đã có thể làm cho khán giả cười, khóc theo những cảm xúc của Goo Jae Hee; cũng như thể hiện được cảm xúc sâu lắng của mình đối với Kang Tae Joon - chàng trai mang trong lòng nỗi đau về mẹ.

Bên cạnh đó, một đoạn video hậu trường cảnh giường chiếu giữa Sulli và Minho đã được tiết lộ trên kênh Youtube chính thức của SM Entertainment. Đây là cảnh giường chiếu hết sức trong sáng giữa họ, nhưng đã bị anh chàng Lee Hyun Woo tưởng tượng ra đủ chuyện.

Khán giả từng xem tập 10, nhìn thấy cảnh giường chiếu cực kỳ lãng mạn xen lẫn hài hước. Nhưng thực ra để hoàn thành cảnh này, các diễn viên cũng hao tốn không ít công sức. Cho dù đã luyện tập khá nhiều lần, nhưng Sulli và Minho vẫn rất ngượng ngùng khi máy quay bắt đầu chạy. Cả hai không ít lần cười phá lên, thậm chí, máy quay chĩa vào họ, Minho còn giấu khuôn mặt của mình và nói: "Không quay phim đâu".

Anh chàng Lee Hyun Woo ngồi trên giường, ngó cổ xuống xem hai bạn “diễn trò” mà không khỏi ghen tỵ. Cũng dễ hiểu thôi, vì bước vào cửa phòng, Hyun Woo đã rất đau lòng khi nhìn thấy người mình “thầm yêu” nằm bên cạnh Minho. Lúc này anh chàng “đứng hình” toàn tập, quên cả mục đích chính khi xông vào phòng là để giải quyết “nỗi buồn”.

Nhà sản xuất cho biết: "Nỗ lực không ngừng của Sulli trong quá trình nghiên cứu kịch bản về nhân vật của mình làm cho Goo Jae Hee ngày càng sống động và đáng yêu. Khi câu chuyện đạt đến cao trào, tình yêu tay ba giữa Jae Hee, Tae Joon và Eun Kyul sẽ thêm thú vị hơn trong những tập tới. Chúng tôi mong các bạn dành nhiều tình yêu và sự ủng hộ cho Sulli nhé”.

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới