PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trailer mới của Đồng Tước Đài ngập tràn cảnh 'nóng'

Thứ ba, 25/09/2012 10:55

Ngoài những màn tình tứ ái ân của hai cặp Tào Tháo – Linh Thư và Tào Phi – Phục Hoàng Hậu, trailer còn có khá nhiều cảnh “khoe da thịt” nóng bỏng.

Là “bom tấn” lớn với sự quy tụ của dàn sao nổi tiếng nên Đồng Tước Đài nhận được rất nhiều sự chú ý. Dạo gần đây, bộ phim lại càng “câu khách” hơn nữa khi hé lộ một phương diện khác: Đó chính là cảnh nóng. Càng về sau, các trailer, hình ảnh trong phim lại càng có nhiều cảnh tình tứ, khoe da thịt táo bạo. Hai trailer “mới coóng” được công bố mới đây là ví dụ điển hình.

Các trailer lần này tập trung vào cha con Tào Tháo và người tình. Cổ nhân từng nói: “Anh hùng khó qua ải mỹ nhân” quả không hề sai. Tào Tháo (Châu Nhuận Phát) và Tào Phi (Khưu Tâm Chí) – hai cha con nổi tiếng đa nghi, xảo quyệt nhưng cuối cùng cũng khuất phục trước sắc đẹp nữ nhi. Nhưng có điều khác biệt là Tào Phi chỉ mê đắm vẻ đẹp diễm lệ của Phục Hoàng Hậu (Y Năng Tịnh), còn Tào Tháo lại thực sự có mối tình sâu đậm với Linh Thư (Lưu Diệc Phi).

Linh Thư là tử sĩ từ nhỏ đã được huấn luyện chuyên nghiệp để trở thành một gián điệp. Sau khi trưởng thành, cô sở hữu sắc đẹp “hoa ghen liễu hờn” và được giao nhiệm vụ ở cạnh chờ thời cơ ám sát Tào Tháo. Sau một thời gian tiếp xúc và quyến rũ, cuối cùng cô cũng chiếm được trái tim và lòng tin của Tào Tháo. Nhưng khi tình cảm của Tào Tháo đã sâu nặng cũng là lúc trái tim của Linh Thư dần lay động.

Trailer về Tào Tháo – Linh Thư

Tình – thù đan xen, lại thêm mối chân tình dang dở với người yêu cũ Mục Thuận (Hiroshi Tamaki), Linh Thư bị giằng xé tâm can rất lâu. Sau mấy lần ám sát Tào Tháo không thành, cô bị phát hiện. Tuy vậy, ông vẫn không rũ bỏ được tình yêu với cô và không lỡ xuống tay trừng trị người đẹp. Nhưng Linh Thư thì ngược lại, dù đã được Tào Tháo tha mạng nhưng cô đã không còn lưu luyến gì trên thế gian sau khi Mục Thuận chết. Ôm theo xác người yêu, cô phi ngựa lao xuống vách núi tự vẫn, bỏ mặc Tào Tháo đau đớn đuổi theo sau.

Linh Thư và Mục Thuận

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Tào Phi và Phục Hoàng Hậu lại chẳng hề có chút tình cảm nào. Hai người chẳng qua chỉ là lợi dụng lẫn nhau. Là hoàng hậu của một nước nhưng hoàng thượng vô dụng, thực quyền rơi vào tay Tào Tháo nên Phục Hoàng Hậu cũng giống như Hán Hiến Đế - chỉ có chức mà không có quyền. Sau khi bị Tào Phi hãm hiếp, cô tiếp tục quay lại lợi dụng hắn để củng cố địa vị.

Trailer về Tào Phi – Phục Hoàng Hậu

Đặc biệt, những trailer lần này lại có khá nhiều cảnh “bỏng mắt”. Ngoài những màn tình tứ ái ân của hai cặp Tào Tháo – Linh Thư và Tào Phi – Phục Hoàng Hậu, trailer còn có khá nhiều cảnh “khoe da thịt” nóng bỏng. Đặc biệt, phân cảnh khỏa thân của dàn mỹ nữ tuy chỉ xẹt ngang qua nhưng cũng đủ làm nhiều khán giả “tim đập chân run”.

Tiin.vn