PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trần Bảo Sơn thân thiết bên Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm

Thứ tư, 28/06/2017 08:21

Sau hơn 1 năm ấp ủ, NSX Trần Bảo Sơn vừa chính thức thông báo dự án phim điện ảnh do anh hợp tác thực hiện với ê kíp làm phim đến từ Hong Kong sắp được công chiếu.

Để tri ân toàn bộ ê kíp đã góp sức hoàn thiện dự án phim đúng như dự kiến, Trần Bảo Sơn đã tổ chức hàng loạt buổi tiệc hội ngộ đầy ấm cúng. Trong buổi gặp gỡ dàn diễn viên đình đám của Hong Kong, Đài Loan... nam diễn viên hào hứng chụp hình kỉ niệm và trò chuyện vui vẻ với Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm...

Trần Bảo Sơn chia sẻ rằng trong suốt quá trình Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ... sang Việt Nam đóng phim, anh đánh giá cao sự chuyên nghiệp, không ngại vất vả của các ngôi sao màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến.

Bên cạnh bữa tiệc cùng các nữ diễn viên xinh đẹp, Trần Bảo Sơn còn tổ chức thêm buổi gặp gỡ hơn 200 cộng sự trong, ngoài nước đã theo sát, hỗ trợ anh trong dự án điện ảnh mới nhất. Ngay tại sự kiện, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Hoàng Chân Chân đã lần lượt gửi lời cảm ơn đến từng cá nhân và hi vọng sự nỗ lực của toàn bộ ê kíp sẽ được công chúng ghi nhận.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới