PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trần Khôn: “Cao thủ võ lâm thật khó đóng”

Thứ sáu, 15/07/2011 09:01

Sáng sớm ngày 14/7, trên blog của mình, Trần Khôn sau nhiều ngày liên tiếp phải đóng những cảnh võ thuật với độ khó cao, đã cảm thán mà viết "Cao thủ võ lâm thật khó đóng".

Dàn sao trong Họa bì 2

Tiếp theo thành công của phần một, Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy lại cùng tái ngộ trong Họa bì 2. Theo nguồn tin cho biết, trong Họa bì 2 này ngoài việc ba diễn viên của chúng ta phải tiếp tục giải quyết các vướng mắc, thăng trầm trong  tình cảm của các nhân vật ra thì còn có hàng loạt những pha võ thuật với độ khó cao hơn hẳn so với phần một. Bộ phim bắt đầu quay không được bao lâu thì Triệu Vy đã không may bị thương, nhiều ngày liền quay các cảnh võ thuật có độ khó cao khiến cho các diễn viên chính phải cảm thấy mệt mỏi.

Ba diễn viên chính trong Họa Bì

Trần Khôn cũng đã thổ lộ trên blog của mình: “Bắt đầu từ ngày hôm trước (ngày 11), liên tiếp nhiều ngày liền các diễn viên phải quay các cảnh võ thuật đến tận 10h đêm. Hôm nay, tôi thật sự cảm thấy đuối, tối qua đã phải quay quá nhiều cảnh võ thuật, trở thành một cao thủ võ lâm thật khó quá, đêm nay chắc cũng sẽ không dễ dàng đâu!”, “Vai và chân đều bị thương mà không thể nghỉ ngơi, đầu cũng bị u mấy chỗ, làm sao đây? Mọi người đang thử thách sự nhẫn nại của tôi sao? Đau! thật sự rất đau”.

Hình ảnh Trần Khôn trong Họa bì

Khi trả lời phỏng vấn, Trần Khôn đã từng nói anh không thích đóng những cảnh võ thuật trong phim, nhưng anh luôn bắt bản thân mình phải vượt qua giới hạn để đóng những cảnh võ thuật đặc sắc trong Họa bì, Hoa mộc lan Long môn phi giáp. Trong khi quay Long môn phi giáp thậm chí anh còn bị thương do ngã ngựa, hết sức nguy hiểm. Nhưng lần này những cảnh võ thuật trong Họa bì 2 đã khiến anh phải thốt lên “Cao thủ võ lâm thật khó đóng".

Huyền Trân - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới