PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trần Khôn dũng mãnh xông trận trong Họa Bì 2

Thứ hai, 14/05/2012 16:50

Những hình ảnh mới được cập nhật về chàng dũng sĩ Trần Khôn trong "Họa bì 2".

Chán chê “nhử hàng” gái đẹp, vừa qua Họa Bì 2 mới hé lộ 1 chút về “trai xinh”. Là 1 trong 3 hạt nhân chính của bộ phim nhưng dường như Trần Khôn hơi bị “lép vế” hơn so với 2 người đẹp nên lần này nhà sản xuất quyết định “đền bù” anh chàng bằng một loạt ảnh riêng siêu mãn nhãn.

Cưỡi trên lưng con chiến mã oai hùng, thân mặc chiến bào, tay chĩa thẳng cây giáo, ánh mắt sắc sảo cương nghị, Trần Khôn thực sự đã diễn tả hoàn hảo một trang anh hùng hiếm thấy. Nhìn những bức ảnh này, nhiều người không khỏi xuýt xoa và gật gù: Một vị tướng quân oai phong, dũng mãnh thế này, chả trách làm mê lòng hẳn 2 người đẹp.

 

Tạo hình của Trần Khôn trong phân cảnh này chủ yếu lấy màu đỏ rượu làm chủ đạo. Chính vì vậy mà từ bộ áo giáp cho đến chiến mã đều được thiết kế với gam màu này. Trần Khôn tỏ ra rất hài lòng với tạo hình của mình: “Tôi vô cùng thích màu sắc này. Màu này không chỉ làm toát lên khí chất và hương vị cường liệt, mạnh mẽ của rượu mà còn rất cá tính bởi gam màu đỏ. Thực sự nó đã làm nổi bật được tính cách và phong thái của nhân vật”.

Được biết, những hình ảnh này được chụp trong phân cảnh tướng quân Hoắc Tâm một mình xông pha trận mạc, đối đầu với hàng nghìn binh sỹ tinh nhuệ của Thiên Lang Quốc. Đã có kinh nghiệm diễn nhiều phim võ thuật nên những cảnh quay này không mấy làm khó Trần Khôn. Động tác của anh vô cùng nhanh, dứt khoát và đẹp mắt khiến cho cảnh quay được diễn ra tương đối thuận lợi.

Tuy vậy, Trần Khôn vẫn không khỏi phấn khích khi nhớ về cảnh quay này: “Lần đầu tiên tôi quay một cảnh mà mang tâm trạng quyết tử thế này, không hề e ngại mà liên tiếp xuống chiêu hạ gục đối thủ. Cách đánh này giống như cách tấn công của con báo vậy, ra tay vô cùng nhanh và chuẩn xác, mỗi chiêu hạ xuống đều lấy mạng đối thủ. Kiểu đánh này thực sự khiến tôi rất phấn khích”.

Dân tin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới