PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trần Kiều Ân bất ngờ trợ giúp cho 'tình cũ màn ảnh'

Thứ tư, 16/05/2012 11:51

Dù chỉ góp mặt trong một phân cảnh ngắn nhưng sự xuất hiện của Trần Kiều Ân cũng đủ khiến fan hâm mộ của cặp đôi này "sướng điên" lên.

Với cốt truyện hấp dẫn và ngoại cảnh đẹp lung linh, "Hạnh phúc của thiên sứ" hứa hẹn sẽ “se duyên” cho cặp đôi mới toanh của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ: Minh Đạo - Lưu Thi Thi.

Điều này không chỉ được minh chứng qua những bộ ảnh siêu mãn nhãn mà mới đây còn được thể hiện qua đoạn trailer đầu tiên. Với độ dài “xông xênh” lên đến 15 phút, đoạn trailer đã tóm tắt gần như trọn vẹn nội dung phim. Trong phim, Minh Đạo vào vai Kiệt La - một trong ba bác sỹ ngoại khoa giỏi nhất Trung Quốc. Tuy nhiên, tài năng của anh vẫn không đủ để cứu sống người con gái mà anh yêu.

Quá đau lòng sau cái chết của bạn gái, Kiệt La lâm vào khủng hoảng tâm lý. Chính trong giây phút rối loạn, anh đụng độ hai mẹ con Hiểu Hàm (Lưu Thi Thi) ở chính bệnh viện và trút mọi nỗi đau khổ, căm phẫn lên những lời nói miệt thị người mẹ trẻ vô tội. Mối duyên của họ tiếp diễn khi Kiệt La đến nghỉ tại một hòn đảo nhỏ và ở trọ trong chính nhà nghỉ của Hiểu Hàm…

Mang âm hưởng ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng "Hạnh phúc của thiên sứ" không hề là một bộ phim tình cảm đơn thuần. Nó còn thấm đượm tình mẫu tử, phụ tử và mang đậm tính nhân văn. Bộ phim cũng góp một cách nhìn mới về căn bệnh thế kỷ AIDS, góp phần giáo dục cho đại bộ phận người dân về cách ứng xử đối với những bệnh nhân mắc căn bệnh hiểm nghèo này.

Đặc biệt, trong trailer còn có sự xuất hiện của Trần Kiều Ân - “tình cũ” trên màn ảnh của Minh Đạo. “Ít nhưng chất”, màn xuất hiện thoáng qua của người đẹp trong vai khách qua đường để lại không ít ấn tượng tốt với khán giả, và đặc biệt làm các fan của "Hoàng tử ếch" sướng điên.

Được biết, sự xuất hiện bất ngờ này của Trần Kiều Ân là do đoàn làm phim "Giá trị của người phụ nữ chiến thắng" (Trần Kiều Ân, Trương Hàn) đụng độ với ê-kip "Bí mật của thiên sứ" khi lấy ngoại cảnh tại Anh. Không ngần ngại, “Nữ hoàng phim thần tượng” nhanh chóng góp mặt giúp bạn thân trong một cảnh ngắn.

Có thể thấy, nội dung "Hạnh phúc của thiên sứ" có nhiều phần khá giống với drama đình đám của Hàn - "Thank You" (Jang Hyuk, Gong Hyo Jin). Tuy nhiên, nó vẫn có cách thể hiện rất riêng biệt. Bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn sốt” mới trong mùa Hè năm nay.

Diễn viên Minh Đạo

Diễn viên Trần Kiều Ân

Dân tin