PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trần Nghĩa của 'Mắt biếc' đã là mĩ nam nhưng choáng hơn nữa với nhan sắc diễn viên lồng tiếng cho anh chàng

Thứ bảy, 21/12/2019 16:19

Danh tính người lồng tiếng cho diễn viên Trần Nghĩa trong "Mắt biếc" bất ngờ được tìm ra. Cứ ngỡ người lạ ai ngờ lại quá quen.

Ngay sau khi bộ phim "Mắt biếc" được công chiếu, dàn diễn viên chính của phim như: Trâm Anh, Trần Nghĩa... trở thành tâm điểm quan tâm của công chúng. Nếu Trúc Anh trong vai Hà Lan ghi đậm điểm với đôi mắt hút hồn và gương mặt thanh tú thì Trần Nghĩa vai thầy giáo Ngạn lại đẹp trai, thư sinh hết phần thiên hạ. Dù sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng Trần Nghĩa vẫn phải nhờ đến diễn viên lồng tiếng để đảm bảo vai diễn trọn vẹn nhất. Ê kíp phim đã quá khéo léo, tinh tế khi chọn một giọng nam trầm ấm và có luôn cả khả năng ca hát để giúp Trần Nghĩa làm tròn vai.

"Thầy Ngạn" phiên bản lồng tiếng điển trai, thư sinh không kém bản chính

Ngay sau khi xem phim xong, vì quá yêu chất giọng của người lồng tiếng cho Trần Nghĩa, nhiều cư dân mạng đã "săn lùng" người đứng sau hào quang này. Thật bất ngờ, đó không ai khác chính là nam ca sĩ Thái Ngân.

Được mọi người biết đến như một “Hoàng tử tình ca” tại một cuộc thi âm nhạc, Phạm Đình Thái Ngân đã ghi dấu trong lòng khán giả qua hàng loạt ca khúc như: Lạ, Đưa em đi khắp thế gian, Nhưng anh vẫn yêu...

Thái Ngân tham dự nhiều cuộc thi ca hát như: The Voice, Tiếng ca học đường,... Tuy nhiên, Ngân chỉ thực sự được mọi người biết đến nhiều hơn sau cuộc thi Nhân tố bí ẩn (2014).

Thái Ngân đời thường sở hữu vóc dáng và gương mặt đúng chuẩn mĩ nam

Thái Ngân chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp bằng việc phát hành single Rồi từ khi đổi thay cùng với MV và phim ngắn cùng tên. Anh may mắn được nhận đề cử giải thưởng Gương mặt phát hiện của Làn Sóng Xanh năm 2014.

So sánh nhan sắc của thầy Ngạn bản chính và thầy Ngạn bản lồng tiếng quả khiến cộng đồng mạng ngây ngất.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới