PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trấn Thành đưa Hari Won đến chúc mừng Trúc Nhân thay lời giải thích chuyện rạn nứt, chính chủ nói một câu chắc nịch

Thứ sáu, 13/05/2022 08:58

Trấn Thành cùng cả showbiz Việt đã đến chúc mừng Trúc Nhân trở lại đường đua Vpop.

Chiều ngày 12/5, cả showbiz Việt đã rầm rộ xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Trúc Nhân. Những tên tuổi đình đám như: Trấn Thành, Hari Won, Erik, Hoàng Oanh, Phương Mỹ Chi, Huỳnh Lập, Puka, Tuấn Trần.... đều diện cùng tông đen sải bước trên thảm đỏ.

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Trấn Thành và Hari Won. Bởi trước đó, có thông tin là Trấn Thành và Thu Minh sẽ không đến dự sự kiện của Trúc Nhân vì nam ca sĩ không mời đàn anh và người thầy của mình tham dự họp báo. Sự hiện diện của Trấn Thành thay cho mọi lời khẳng định tình bạn của họ vẫn tốt đẹp.

Vợ chồng Trấn Thành đến chúc mừng Trúc Nhân trở lại đường đua Vpop thay cho lời phủ định tin đồn rạn nứt tình cảm

Cũng trong sự kiện, chính Trúc Nhân đã lên tiếng về tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng tình cảm của mình và 2 người quan trọng của đời anh: "Mọi người nói vậy tội nghiệp cho tôi, tôi đã mời hết, không có ai mà tôi không mời, đặc biệt là hai người rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Thật ra tôi không biết chị H là chị nào. Tự nhiên có tin đồn trong khi hai trăm thiệp mời tôi đã tự viết tay để mời mọi người. Không có chuyện chị H nào gửi thiệp mời mà đồn đoán như vậy. Tôi có chia sẻ bình luận trong bài đăng, ngày mai chị Thu Minh có lịch tập với band nhạc cho show comeback. Nếu tôi bận công việc tôi cũng phải đi, nguyên một band nhạc đợi mình, show diễn ra rồi nên sẽ không đến họp báo. Bạn chưa bao giờ thấy chị Thu Minh chia sẻ hay có động thái gì về MV này, mấy MV trước cũng vậy. Chừng nào ra MV chính thức chị sẽ chia sẻ link, thường teaser chị Thu Minh không có chia sẻ. Facebook chị ấy chỉ đăng như: nụ cười của chị đẹp không, hôm nay chị ăn, đi chơi này vui.... Tôi thấy chị ấy rất tận hưởng cuộc sống, tôi rất thích điều đó".

Miu Lê là nữ chính MV của Trúc Nhân đã được anh giấu đến phút cuối

Bảo Anh

Hoàng Oanh

NSND Kim Xuân

Văn Mai Hương

Nam Thư

Hoa hậu Thu Hoài

Lê Lộc

Phương Mỹ Chi

Jun Phạm

Erik

Anh Đức

Huỳnh Uyển Ân

Song Luân

Lâm Vinh Hải

Sam

Ali Hoàng Dương

NSƯT Thanh Thủy

Ái Phương

Quang Đăng

Quốc Thiên

Trần Nghĩa

Huỳnh Lập

Puka

Tuấn Trần

Đàm Vĩnh Hưng

Ngọc Thanh Tâm

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới