PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trấn Thành gây tranh cãi với tạo hình bác Ba Phi trên poster phim 'Đất rừng phương Nam'

Thứ ba, 19/09/2023 17:59

Poster của bộ phim "Đất rừng phương Nam" đã chính thức được hé lộ nhưng Trấn Thành lại gây tranh cãi.

Sau bộ phim truyền hình quá thành công, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã quyết định bắt tay vào sản xuất dự án điện ảnh "Đất rừng phương Nam" sau 5 năm ấp ủ. Đây là bộ phim kể về cuộc đời phiêu bạt của cậu bé An. Trong hành hình tìm cha đầy chông gai nhưng không kém phần thú vị cùng người bạn đồng hành tên Cò, cậu có cơ duyên được gặp những người con Nam Bộ hào sảng, chất phác và đầy lòng nghĩa hiệp. Hứa hẹn sẽ là một dự án điện ảnh làm sống lại ký ức của hàng triệu khán giả khi lên màn ảnh rộng.

Vào ngày 19/9, phía ekip bộ phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" đã chính thức hé lộ poster của bộ phim. Đáng nói, bên cạnh một số nhân vật như bộ ba An - Cò - Xinh hay Út Lục Lâm, việc Trấn Thành xuất hiện và thủ vai nhân vật bác Ba Phi đã gây xôn xao hơn cả. Tuy nhiên, tạo hình của Trấn Thành lại làm dấy lên tranh cãi dữ dội.

Poster bộ phim "Đất rừng phương Nam" chính thức được công bố

Cụ thể hơn, nhiều người nhận định tạo hình bác Ba Phi của Trấn Thành để râu quá giả và không giống với nhân vật một người cao tuổi. Bên cạnh đó, một số khán giả còn cho rằng trông ông xã Hari Won như đang hóa thân thành Lão Hạc. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một sô người lên tiếng ủng hộ và mong chờ sự trở lại với màn ảnh rộng của Trấn Thành trong vai bác Ba Phi.

Tuy nhiên, tạo hình của Trấn Thành lại gây tranh cãi

Một số bình luận của khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới