PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Trấn Thành hạnh phúc khi phim điện ảnh Bố Già được người dân nước Úc đón nhận nồng nhiệt

Chủ nhật, 23/05/2021 09:43

Không chỉ được công chúng tại Việt Nam ủng hộ, bộ phim Bố Già của Trấn Thành cũng đang "làm mưa làm gió" trên đất Úc.

Trong năm vừa qua, khi thử sức với vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên cho phim điện ảnh Bố Già, Trấn Thành tiếp tục chứng minh tài năng không giới hạn của mình. Bộ phim cũng đã đạt được những thành tích khủng. Trong số đó, ấn tượng nhất chính là doanh thu phòng vé lên đến 400 tỷ - một con số khổng lồ chưa từng xuất hiện trong làng điện ảnh Việt. Chưa kể, Bố Già còn nhận được vô vàn lời khen từ giới chuyên môn, các nghệ sĩ có tên tuổi cũng như hàng triệu người hâm mộ.

Trên đà thành công của Bố Già, ông xã Hari Won đã chính thức cho "đứa con" của mình xuất ngoại và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Theo đó, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải một dòng trạng thái ngập tràn niềm hạnh phúc khi Bố Già được người dân Úc ủng hộ: "Tình hình khán giả Úc Châu tại BrisBane và Sydney đi xem Bố Già hiện giờ là "full rạp" rồi nha! Thật hạnh phúc! Em ôm em hôn từng người nha! Cảm ơn quý vị đã luôn ở bên Trấn Thành!".

Hình ảnh đông đúc tại một rạp phim ở Úc

Dễ thấy, bộ phim Bố Già của Trấn Thành có sức phủ sóng rất rộng rãi

Phía dưới bài đăng của nam danh hài, Ali Hoàng Dương đã tán thưởng đàn anh: "Trời ơi đỉnh". Bên cạnh đó, cũng có nhiều Việt kiều đang sống tại các nước như Đài Loan, Mỹ, Nhật Bản hi vọng rằng Trấn Thành sẽ sớm mang Bố Già đến những nơi này để họ có thể thưởng thức bộ phim đỉnh cao của điện ảnh Việt, cũng như ủng hộ để ông xã Hari Won tiến xa hơn trong sự nghiệp làm phim.

Ali Hoàng Dương hết lời khen ngợi Trấn Thành

Trấn Thành luôn cố gắng hết mình để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới